Bắt giam Hiệu phó làm giả văn bằng chứng chỉ

Thứ Bảy, 25/11/2017, 16:16

Ngày 25 – 11, ông Vũ Đức Huần, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng xác nhận với Báo CAND về việc cơ quan ANĐT Công an tỉnh Nam Định tiến hành bắt giữ và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng.

Ông Mai Văn Minh tại Lễ bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng

Trao đổi với Báo CAND, ông Huần cho biết cơ quan Công an đã thông báo đến nhà trường ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt giam về tội Giả mạo trong công tác.

Trước đó cơ quan Công an tỉnh Nam Định đã nhiều lần triệu tập ông Mai Xuân Minh cùng một số cán bộ, giáo viên của nhà trường để làm rõ việc tổ chức liên kết đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tại tỉnh Nam Định.

Tại thời điểm này trả lời Báo CAND, ông Huần cho biết việc liên kết đào tạo nhà trường giao toàn bộ cho ông Minh phụ trách. Theo đó những sai phạm trong quá trình công tác của ông Minh, ông Huần không nắm được mà phải chờ kết quả điều tra của cơ quan Công an.

Được biết ông Mai Xuân Minh, nguyên là Trưởng khoa Trưởng Phòng đào tạo, được Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng từ tháng 9 – 2016, thời hạn là 5 năm.

Liên quan vụ việc trên, Cơ quan ANĐT  Công an tỉnh Nam Định đã triệu tập một số người có liên quan trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Văn Huy
.
.
.