Thúc đẩy bán hàng Việt Nam trên nền tảng trực tuyến

Thứ Tư, 09/12/2020, 07:59
Trong 2 ngày 8 và 9/12 đã diễn ra Hội thảo Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam do Amazon Global Selling tổ chức với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt-Vươn mình thế giới”. 


Đây là lần đầu tiên một hội thảo như vậy được tổ chức trên nền tảng trực tuyến nhằm kết nối, trang bị kiến thức đồng thời mở ra những cơ hội mới cho người bán hàng Việt Nam, khai phá tối đa tiềm năng của sản phẩm “Made-in-Vietnam”.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế năng động nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời sở hữu nền tảng sản xuất vững mạnh. Các sản phẩm Made-in-Vietnam như: Đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, dụng cụ nhà bếp và tiện ích gia đình... trên Amazon, luôn được ưa chuộng bởi khách hàng trên toàn cầu.

Theo đó, Amazon hy vọng sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp đạt tới tối đa tiềm năng phát triển, hướng tới mục tiêu quảng bá sản phẩm Made-in-Vietnam thông qua các cửa hàng trực tuyến của Amazon trên khắp thế giới.

Tại hội thảo, Amazon Global Selling chính thức ra mắt Trung tâm Thông tin bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội, nhằm mục đích tăng cường hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc triển khai và quản lý kinh doanh trên Amazon.

Phan Đức
.
.
.