Ngày Thẻ Việt Nam 2020: Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng đại dịch

Thứ Năm, 29/10/2020, 17:28
Trong 2 ngày 7-8/11 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình Ngày Thẻ Việt Nam 2020, với khởi đầu bằng sự kiện Lễ hội mua sắm “Sóng Festival” và Tuần lễ siêu khuyến mại (Mega Sales), được tổ chức từ ngày 9 – 15/11/2020.

10.000 thẻ trả trước với nhiều ưu đãi mua sắm sẽ dành cho những người trẻ trải nghiệm thanh toán không tiếp xúc. Đây là thông tin được Ban tổ chức cho biết tại buổi họp báo công bố “Ngày Thẻ Việt Nam 2020” với chủ đề Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, sáng nay 29/10. Sự kiện được tổ chức bởi báo Tiền phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong - Trưởng BTC Chương trình cũng cho biết, sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020 trước hết đem lại cơ hội trải nghiệm và nguồn cảm hứng về các công nghệ thanh toán dành cho giới trẻ. Ngoài ra, sự kiện cũng vừa là nơi vui chơi - mua sắm với những trải nghiệm thú vị, vừa là nơi đối thoại ý nghĩa giữa công chúng, các doanh nghiệp, ngân hàng.

Trong khuôn khổ của Chiến dịch truyền thông, Báo Tiền phong cũng phát động chương trình ủng hộ lũ lụt miền trung, chia sẻ trách nhiệm của giới trẻ, các đơn vị tham gia với người dân của các tỉnh miền Trung. Các gian hàng của các ngân hàng thống nhất sẽ dành toàn bộ số tiền bán hàng để đóng góp, ủng hộ cho miền Trung. Cũng trong buổi họp báo, BTC sự kiện đã công bố Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga là Đại sứ thương hiệu của Ngày Thẻ Việt Nam 2020.

Hà An
.
.
.