Khai mạc chợ phiên đặc sản Bình Phước – An Giang

Thứ Ba, 08/05/2018, 14:30
Ngày 8-5, tại Bình Phước, Sở Công thương tỉnh Bình Phước phối hợp Sở Công thương tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai mạc chợ phiên đặc sản tỉnh An Giang và Bình Phước lần thứ I.

Hơn 20 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở chế biến, sản xuất các mặt hàng đặc sản nông, lâm, thủy sản của 2 tỉnh như trái cây, các sản phẩm từ cà phê, điều, mắm, đường thốt nốt, rượu... được bày bán. 

Phiên chợ sẽ diễn ra trong  2 ngày 8 và ngày 9-5. Bên cạnh hoạt động của phiên chợ, Sở Công thương của 2 tỉnh cũng đã đồng chủ trì hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp tỉnh An Giang và Bình phước.

Các gian hàng đặc sản của 2 tỉnh thu hút đông đảo người dân thăm quan, mua sắm

Tại hội nghị, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn; tiềm năng phát triển các mặt hàng nông sản, cây ăn trái; sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo quy trình hữu cơ sạch để tìm kiếm đối tác, khả năng cung ứng của doanh nghiệp mình để các doanh nghiệp phân phối biết và cùng thống nhất hợp tác.

Hội nghị cũng đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ và biên bản hợp tác xúc tiến thương mại giữa 2 địa phương nhằm khai thác tốt 1ợi thế, tiềm năng của mỗi tỉnh. Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tìm kiếm thêm thị trường.

Đức Trung
.
.
.