Hệ thống dịch vụ pháp lý CABIN LAW ra mắt tại khu vực phía Nam

Thứ Ba, 24/11/2020, 18:44
Ngày 24/11/2020, Hệ thống Pháp lý CABIN LAW đã chính thức ra mắt và cùng với đó là sự ra mắt của Văn phòng Đại diện đầu tiên CABIN LAW tại quận 3 TP Hồ Chí Minh. CABIN LAW được thành lập bởi các Luật sư và các tổ chức hành nghề luật có uy tín trên toàn quốc theo mô hình sẽ thành lập các văn phòng đại diện tại các quận, huyện.

Các trưởng văn phòng đại diện là các cá nhân có kinh nghiệm và hiểu biết về pháp luật như: Luật sư, Tập sự Luật sư, Luật gia, Nhà báo, Cán bộ về hưu có kinh nghiệm về pháp luật, Doanh nhân…

CABIN LAW ra đời với sứ mệnh giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng theo một quy trình chuyên nghiệp bởi các tổ chức hành nghề luật uy tín. Thay vì việc khách hàng phải phân vân trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý đơn lẻ, CABIN LAW mang đến giải pháp dịch vụ lý tưởng, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ pháp lý đảm bảo, đúng giá niêm yết, lựa chọn Luật sư, tổ chức Luật phù hợp, quy trình giám sát chất lượng dịch vụ pháp lý chặt chẽ, được cung cấp bởi các tổ chức hành nghề đúng quy định pháp luật.

Với mạng lưới tại nhiều tỉnh thành, các văn phòng đại diện của CABIN LAW sẽ đáp ứng kịp thời và hiệu quả yêu cầu của khách hàng. Hệ thống pháp lý CABIN LAW cung cấp những dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ soạn thảo, theo dõi đơn thư hành chính, Hỗ trợ soạn thảo đơn hành chính, và niêm yết, theo dõi quá trình giải quyết đơn thư tại trang web: http://luatsuhanhchinh.vn; Dịch vụ Luật sư tố tụng; Dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên doanh nghiệp; Dịch vụ Luật sư đi làm việc theo yêu cầu; Dịch vụ trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ; Dịch vụ lập Vi bằng – thừa phát lại; Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp.

PV
.
.
.