Giá vàng hôm nay 5-9: Biến động tăng nhẹ

Thứ Hai, 05/09/2016, 10:00
Giá vàng hôm nay, 5-9 tăng so với trước kỳ nghỉ lễ 2-9.

1. Giá vàng thế giới: Kỳ vọng tăng giá

 Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 5-9, giá vàng giao ngay đứng mức $1.324/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 5-9 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Trong cuộc khảo sát giá vàng hàng tuần của Kitco News, trong số 12 phân tích và thương nhân Wall Street đã tham gia vào cuộc khảo sát, có 62% dự đoán giá vàng tăng lên,15% cho rằng vàng đi xuống, trong khi 23% có quan điểm trung tính.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 5-9: Giao dịch nhỏ lẻ

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 5-9 giao dịch ở mức 36,11 36,34 triệu đồng/lượng. Trong ngày nghỉ lễ quốc khánh 2-9 thị trường vàng trong nước dường như cũng ngừng nghỉ, các giao dịch ghi nhận chỉ ở mức tích trữ nhỏ lẻ.

Tuần mới bắt đầu hứa hẹn còn nhiều thông tin nóng hổi, mà ảnh hưởng chính là từ thị trường thế giới. Thị trường vàng trong nước hy vọng sẽ có những tín hiệu giao dịch khả quan hơn.

3. Hôm nay, 5-9: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Eximbank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,25 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 5-9, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,30 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của PNJ.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.