Volkswagen cùng lúc mở thêm 4 đại lý mới tại thị trường Việt Nam

Thứ Năm, 11/01/2018, 09:38
Chỉ trong ít ngày dầu năm 2018, Volkswagen Việt Nam đã liên tiếp mở 4 đại lý ủy quyền chính thức, nâng tổng số lên 11 đại lý trên toàn quốc.

Volkswagen mở một loạt đại lý mới tại Việt Nam ngay đầu năm 2018
4 đại lý vừa được Volkswagen mở tại Việt Nam gồm VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương ở Hà Nội, VW Hải Phòng, VW Central tại Tp.HCM.

Các đại lý mới đều đạt chuẩn 4S đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới Volkswagen toàn cầu về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình bán hàng - dịch vụ - phụ tùng chính hãng và - kết nối mạng toàn cầu.

Mới đây nhất, vào ngày 9-1 hai đại lý 4S VW Autohaus Phạm Văn Đồng và Lê Văn Lương nằm trên các trục đường chính của Hà Nội đã chính thức được đưa vào hoạt động. Sắp tới Volkswagen Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý, bằng việc khai trương thêm nhiều đại lý nữa trong năm 2018. Việc mở rộng đại lý và phục vụ khách hàng tốt hơn chính là nền tảng cho sự phát triển đột phá trong năm 2018 của Volkswagen Việt Nam.

VW Autohaus Phạm Văn Đồng có tổng diện tích 3.162 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 660 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1.500 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Autohaus Phạm Văn Đồng gồm 9 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 6 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn. Trong khi đó, VW Autohaus Lê Văn Lương là đại lý chuẩn 4S được xây dựng trên tổng diện tính 1.182 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 696 m2 và khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 386 m2 gồm 4 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 2 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

VW Hải Phòng là đại lý chuẩn 4S đầu tiên tại Hải Phòng có tổng diện tích 2,200 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 400 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1,800 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Hải Phòng gồm 6 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 4 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

Tại Việt Nam, Volkswagen được nhập khẩu và phân phối chính hãng với hệ thống đại lý và xưởng sửa chữa bảo dưỡng trên toàn quốc. Với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống đại lý và chú trọng ra mắt các sản phẩm mới, năm 2017 Volkswagen Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 86% so với năm 2016. 

Cho đến nay, những dòng xe bán chạy góp phần làm nên tên tuổi của Volkswagen có thể kể đến như Touareg, Tiguan, Passat, Polo… Đặc biệt, cơn sốt Tiguan all space 7 chỗ hoàn toàn mới đã nhận hơn 100 đơn hàng từ người hâm mộ dòng xe SUV của thương hiệu Đức.

Minh Quang
.
.
.