Triển lãm ô tô sắp diễn ra tại Việt Nam có gì?

Thứ Tư, 12/04/2017, 13:50
Saigon Autotech & Accessories 2017, triển lãm ô tô và công nghiệp phụ trợ sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 25 đến 28/5 tại Tp.HCM, với một số nét thay đổi so với những lần trước đây.

Các gian hàng tại Saigon Autotech & Accessories diễn ra năm 2016
Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành hữu quan với sự tham gia của trên 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan.

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ ô tô, xe máy và xe đạp điện, nên triển lãm luôn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc gia lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan và các nước liên minh Châu Âu (EU)…

Với thế mạnh là một triển lãm đầu ngành và uy tín trong lĩnh vực công nghiệp ô tô xe máy và phụ tùng, Saigon Autotech & Accessories hội tụ những thương hiệu lớn trong ngành ô tô như Veam Corp, Vina Motor, Chang an, Đại Phát Tín (ô tô điện)... và công nghiệp phụ trợ như JaanE, Vina AHA, Yabanchain, Okatsune và Cao su Đà Nẵng,... cùng các khối ngân hàng, bảo hiểm.

Lần thứ 13 tổ chức, triển lãm xuất hiện thêm chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” với mục tiêu tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm.

Minh Quang
.
.
.