Dính lỗi ghế điện, xe Ford Explorer tại Việt Nam bị triệu hồi

Thứ Ba, 25/02/2020, 14:37
Do lỗi liên quan đến khung chân ghế chỉnh điện, 1.796 chiếc SUV Ford Explorer tại thị trường Việt Nam sẽ bị triệu hồi để khắc phục…

Theo thông báo từ Công ty Ford Việt Nam, đợt triệu hồi này liên quan tới 1.796 chiếc SUV Ford Explorer tại thị trường Việt Nam. Những chiếc xe này đều là xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và được sản xuất trong giai đoạn từ 13/2/2016 tới 25/10/2017.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này do phần khung chân ghế chỉnh điện phía trong có thể có phần hoàn thiện không đúng, để lại cạnh nhọn sắc bén. Chi tiết này có thể khiến người dùng bị thương hoặc đứt tay nếu chạm vào giữa ghế và cụm điều khiển trung tâm.

Mẫu SUV Ford Explorer tại thị trường Việt Nam bị triệu hồi để khắc phục khung chân ghế chỉnh điện.

Để khắc phục, những khách hàng nằm trong diện triệu hồi mang xe tới các đại lý để thực hiện việc lắp thêm phần bảo vệ cạnh khung chân ghế hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công lắp đặt). Thời gian để khắc phục lỗi này khoảng nửa ngày.

Đợt triệu hồi Ford Explorer do lỗi khung chân ghế chỉnh điện sẽ kéo dài khoảng 3 năm, kết thúc vào ngày 6/2/2023 (theo đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam).

V.Cường
.
.
.