Trong các mẫu xe của TC MOTOR gồm Hyundai Grand i10, Accent, Elantra, Kona, Tucson và SantaFe, đứng đầu trong mẫu xe bán chạy của thương hiệu này là Accent với 1.977 xe bán ra trong tháng 10, đạt 15.564 xe cộng dồn trong tháng 10 tháng năm 2019.

Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản, giá bán từ 426,1 triệu đến 542,1 triệu đồng.  Xe được trang bị khối động cơ xăng Kappa MPI 1.4L, 4 xi-lanh, có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Trên thị trường, Hyundai Accent đang cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe tên tuổi lâu năm như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny và Mazda 2 (bản sedan).

Đứng ở vị trí thứ hai của thương hiệu này tiếp tục là mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Hyundai Grand i10 với doanh số bán 1.705 xe, cộng dồn 10 tháng năm 2019 lên 14.387 xe.

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC MOTOR. Xe có đến 9 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 tùy chọn dáng sedan và hatchback, giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ. Động cơ Kappa 1.0L cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút. Động cơ 1.2L cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Suzuki Mirage, Toyota Wigo và mới đây nhất là Honda Brio và VinFast Fadil.

Bên cạnh đó, Santa Fe trong tháng 10 vừa qua cũng có mức tăng trưởng 22,9%, đạt 888 xe, cộng dồn 7.479 xe trong tháng 10 năm 2019.

Tập đoàn Thành Công được thành lập từ năm 1999, tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực với mũi nhọn là sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Sau 10 năm, cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. 

Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt Tập đoàn Thành Công đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%,...

Năm 2019 đánh dấu 20 năm Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR - khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công chính thức hiện diện để kế thừa và tiếp tục sứ mệnh Tập đoàn trong công nghiệp ô tô. TC MOTOR sẽ tiếp nối câu chuyện "20 năm phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam". 

An An