Espanyol 0-6 Real: Ronaldo lên tiếng

Chủ Nhật, 13/09/2015, 00:20
Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi đến 5 bàn trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của Kền kền trắng trưóc Espanyol.

Bàn thắng: Real: Ronlado (7', 17', 20', 61’, 81’), Benzema (28')

Ronaldo "tịt ngòi ", tam tấu B-B-C không thi đấu ấn tượng suốt từ mùa hè  đến giờ, tất cả đều chấm dứt sau trận đấu hôm nay. Áp lực lên các đôi chân triệu độ được cầu thủ hay nhất thế giới giải tỏa một cách hết sức ấn tượng. Đặc biệt  chiến thắng tại Espanyol tối nay thực sự mang dấu ấn quá đậm nét của bộ ba nguyên tử B-B-C.

CR7 có màn trở lại đầy ấn tượng. Ảnh: Reuters.

Thực vậy cả sáu bàn của Real đều đến từ nổ lực cá nhấn của Bale hay Benzema, Ronaldo hoặc từ sự phối hợp của họ. Ronaldo nổ súng đầu tiên bằng pha lập công đúng chất CR7, sau khi băng xuống đón bên hành lang phải để đón quả chọc khe tinh tế của Modric

Chỉ 10 phút sau Ronaldo tiếp tục lập công với sự giúp đỡ của một đồng đội khác. Bale bị đốn ngã trong vòng cấm và CR7 như mọi khi được trao cơ hội đá phạt đền. Tiền đạo người Bồ không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

Real có thêm một chiến thắng hủy diệt. Ảnh: Getty.

CR7 hoàn tất kỷ lục ghi hattrick nhanh nhất tại LaLiga chỉ 3 phút sau đó. Bale tiếp tục là người kiến tạo khi căng bóng cho CR7 để anh băng vào cắt mặt tinh tế dứt điểm cận thành cháy lưới Espanyol.

Cựu cầu thủ của Tottenham tiếp tục đóng vai người kiến tạo ở bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0, anh mồi bóng rất hợp lý cho Ronaldo thoáng xuống bên cánh phải để căng ngang cho Benzema đệm bóng cận thành.

Dẫn 4-0 trong hiệp 1, Real cầm chắc chiến thắng trong tay nhưng bộ ba BBC chưa muốn dừng lại. Sau giờ nghỉ Bale tiếp tục chứng tỏ tinh thần thi đấu đồng đội khi nhường cơ hội ghi bàn cho Ronaldo ở phút 61. Anh phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Isco, trong tư thế đối mặt với thủ môn của Espanyol, nhưng vẫn vẩy bóng cho Ronaldo để CR7 đệm bóng vào lưới trống. Cuối trận Lucas Vazquez solo qua một loạt hậu vệ chủ nhà trước khi truyền bóng cho Ronald để CR7 ghi bàn ấn định tỷ số.

B-B-C bùng nổ, Real giờ hoàn toàn yên tâm chờ đợi Barca xảy chân trước Aletico.

Bình Nguyễn
.
.
.