ĐT Việt Nam đón nhận tin vui trước trận gặp Malaysia

Thứ Tư, 10/12/2014, 09:59
Ngay ở buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận bán kết lượt về gặp Malaysia, ĐTVN đã đón nhận nhiều tin vui từ tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Đáng chú ý nhất, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã có dấu hiệu hồi phục rất nhanh.

Cầu thủ này đã được cho đi bệnh viện thể thao chiều qua để kiểm tra lần cuối, trước khi HLV Miura có quyết định sử dụng anh cho trận bán kết lượt về hay không. Dưới thời HLV Miura, Minh Tuấn đã chơi rất tiến bộ và anh trở thành một trong những cầu thủ được ông thầy người Nhật Bản tin dùng nhất. Tại vòng bảng, Minh Tuấn đã tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, sau trận gặp Philippines, anh nhận thẻ vàng thứ 2 liên tiếp phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi. Một ngày trước khi lên đường cùng ĐTVN tới Malaysia, Minh Tuấn đã gặp phải chấn thương háng khiến anh không thể tập luyện những ngày qua.

Ngoài Minh Tuấn, Xuân Thành và Hải Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây là một tin vui với HLV Miura bởi ĐTVN có thể sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận bán kết lượt về với Malaysia tối mai.

PV
.
.
.