Ánh Viên và những câu chuyện sau ánh hào quang

Thứ Sáu, 26/06/2015, 20:49
19 tuổi gắn bó với làn nước xanh nhiều hơn là với bạn bè, lần đầu tiên Ánh Viên được MC Công Tố - anh chàng điển trai đưa đứng lên bệ cao và giang tay như trong... phim Titanic.

Thời gian qua, cái tên Ánh Viên trở thành mối quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và mạng xã hội. Cô hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết của một vận động viên đỉnh cao-một ngôi sao, từ tài năng thiên bẩm, sự cần cù khổ luyện đến sự khiêm tốn chân thành.

Cô gái vàng Nguyễn Thị Ánh Viên.

Trở về sau Sea Games với – một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, Ánh Viên lại tất bật tham gia các hoạt động xã hội như lễ vinh danh “Thắp sáng ước mơ”, thành lập “Quỹ Ánh Viên”… chỉ trong vài ngày ngắn ngủi trước khi cô lên đường sang Mỹ tập huấn.

Ánh Viên trong chương trình Ghế không tựa.

Cô được coi như một biểu tượng của những con người truyền cảm hứng. Trong khoảng thời gian ít ỏi này, một ngày trước khi đi Mỹ, Ánh Viên đã có một cuộc trò chuyện thú vị trong chương trình Ghế không tựa của VTV6. Được biết, chương trình sẽ được phát vào 11h chủ nhật ngày 28/6.

Ánh Viên cùng chàng MC Công Tố của Ghế không tựa.

Để có được chương trình được khán giả mong đợi này, ekip làm chương trình đã lập nhiều kỷ lục về thời gian trong lịch sử Ghế không tựa: từ thời điểm mời khách đến lúc ghi hình nhanh nhất, lên kịch bản nhanh nhất, thời gian ghi hình ngắn nhất.

Ánh Viên cùng MC Công Tố giang tay như trong... phim Titanic.

MC Công Tố đang bận ghi hình trong TP Đà Nẵng phải bay gấp về Hà Nội, cùng ê-kip thảo luận chớp nhoáng một kịch bản dành cho cô bé đặc biệt này. Cũng trong chương trình này, Ánh Viên có nhiều khoảnh khắc lần đầu tiên nhất trong đời.

19 tuổi gắn bó với làn nước xanh nhiều hơn là với bạn bè, lần đầu tiên Ánh Viên được MC Công Tố-anh chàng điển trai đưa đứng lên bệ cao và giang tay như trong... phim Titanic.

Đây cũng là lần đầu tiên cô bé đất Cần Thơ đội nón lá... Những trải nghiệm thú vị này đã đưa Ánh Viên vào một không gian thật cởi mở để cô bé vốn kiệm lời chia sẻ nhiều hơn với khán giả về những góc khuất đằng sau ánh hào quang chưa bao giờ được tiết lộ.

Câu chuyện của Ánh Viên, của thầy Tuấn sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị trong chương trình Ghế không tựa –một talk show người nổi tiếng chia sẻ với khán giả con đường thành công của mình, thông qua những hình ảnh ẩn dụ: ghế có tựa, ghế không tựa, cầu bập bênh, tượng trưng cho những điểm tựa, những khó khăn vấp ngã của mỗi người trên hành trình tiến tới vinh quang.

Dạ Miên
.
.
.