WAGs Pháp thay chồng...nổi loạn

Thứ Năm, 26/06/2014, 16:01
Dù đã ở khách sạn JP, thành phố Ribeirão Preto, địa điểm gần Sao Paulo, Belo Horizonte và Rio nhưng các nàng WAGs Pháp đã “cấu kết” nhau yêu cầu LĐBĐ nước này đổi nơi đóng quân ở khách sạn từ 4 lên 5 sao. Lý do mà đám WAGs này đưa ra là cơ sở vật chất ở đây quá tệ, hoang vu, quá xa trung tâm và đặc biệt là... chẳng có gì chơi.

Sự việc bắt đầu khi Ludivine - cô vợ của Bacary Sagna - cùng Fiona (Cabaye), Sandra (Evra) và Claire (Koscielny) rủ nhau tới Brazil cổ vũ cho chồng và bạn trai. Ngay khi đặt chân đến khách sạn JP, nàng Ludivine đã rút điện thoại gọi thẳng cho HLV Deschamp yêu cầu đổi khách sạn cho toàn đội. Vấn đề là, cô nàng còn huyên thuyên về chuyện tiền nong không phải nghĩ. Nếu LĐBĐ Pháp không đủ tiền trả, người đẹp này sẽ bao tất. Nhận điện thoại sốc từ đám WAGs thích chơi trội, vị HLV kia chỉ biết ậm ừ cho qua chuyện. Tuy nhiên, 4 giờ sau, cô vợ của Sagna tiếp tục réo Deschamp yêu cầu được chuyển qua khách sạn Royal Tulip - nơi ĐT Anh từng đóng quân. Để gây áp lực lên người đứng đầu ĐT Pháp, Ludivine thậm chí còn khuân hết đồ đạc của chồng ra sảnh và... đứng đợi taxi.

Không chấp nhận sự vô tổ chức của đám WAGs, Deschamp đã gọi các cầu thủ của mình vào phòng và giáo huấn. Ông thừa nhận việc đồng ý để đám WAGs vào khách sạn chia vui sau 2 trận toàn thắng là một sai lầm. Vị HLV tội nghiệp nhấn mạnh: “Nếu không quản được vợ, các anh nên trở về nhà”. Sự việc leo thang đến nỗi, ông trưởng đoàn kiêm Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet phải ra lệnh thuê riêng cho đám WAGs kia một khách sạn 5 sao gần đó. Dù vẫn hậm hực nhưng Ludivine cùng các đàn em đành xuống nước. Về phần mình, không muốn mọi chuyện rùm beng và trở nên tồi tệ như hồi World Cup 2014 nên ông Noel Le Graet ngậm bồ hòn làm ngọt.

Bất chấp yêu cầu sang trọng đã được đáp ứng, Ludivine vẫn moi lại chuyện cũ. Ở kỳ World Cup 2002, khi đó Pháp bị loại ngay ở vòng bảng, đám WAGs (dù ngày đó cô còn bé tí) chưa kịp tận hưởng không khí bóng đá ở Nhật Bản và Hàn Quốc đã phải về nước.

World Cup năm nay, các cầu thủ Pháp có vẻ “ngoan” hơn khi không có ai nổi loạn, không có ai đình công hay gây gổ gì cả. Nhưng "bù" lại, đám WAGs của họ lại đang thay chồng náo loạn nội bộ. Thế mới biết, uy lực của các bà vợ lớn thế nào ở các kì World Cup. Cái uy ấy đến lãnh đạo ĐTQG cũng phải phát khiếp cơ mà

Lê Thành
.
.
.