Ống nhòm sân cỏ

Vì sao Diego Costa ngồi dự bị?

Thứ Sáu, 19/09/2014, 09:40
Chỉ vài hôm trước còn ca ngợi Diego Costa đã có một phong độ và một năng suất ghi bàn đặc biệt nhưng ở trận đấu đầu tiên của Chelsea trong khuôn khổ Champions League với đội khách Schalke 04, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho đã để cầu thủ này ngồi dự bị.

Thay vào đó, người đá cao nhất trên hàng công Chelsea là lão tướng Drogba, và sau trận mặc dù vẫn có những đánh giá tốt về Drogba nhưng thực tế là khi bóng lăn, Mourinho đã không giấu được những cái ôm mặt thất vọng khi "voi rừng" bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn mười mươi.

Rốt cuộc thì vì sao Diego Costa phải ngồi dự bị - một trong những lý do cơ bản, khiến Chelsea bị đối phương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà? Mourinho giải thích: "Anh ấy không có một tình trạng thể lực ổn định. Anh ấy không thể đá tốt 3 trận đấu trong một tuần. Nếu để anh ấy vào sân, khả năng tôi sẽ phải thay thế anh ấy chỉ sau 25 phút đầu tiên, và đấy rõ ràng là một quyết định quá rủi ro".

Bị đại diện nước Đức cầm hoà, đội bóng của Jose Mourinho đã chính thức chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng (cả 4 trận đều ở giải Ngoại hạng Anh) từ đầu mùa bóng tới nay

Tuấn Thành
.
.
.