Vận động viên Nam Phi vô địch Ironman lần đầu tổ chức ở Việt Nam

Thứ Hai, 11/05/2015, 11:15
Ngày 11/5, cuộc thi Ironman 70.3 đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức ở TP Đà Nẵng đã kết thúc. Đây là cuộc thi thể thao ba môn phối hợp ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thu hút sự tham gia của hơn 1000 người trong và ngoài nước, trong đó có hơn 20 vận động viên 3 môn phối hợp chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Vận động viên của Việt Nam tham gia chương trình là 3 doanh nhân: Lê Hồng Minh, Lê Thu Thủy, Lý Huy Sang và Á hậu hoàn vũ Vũ Hoàng My…

Vận động viên đến từ Nam Phi đã trở thành nhà vô địch của nhóm VĐV nam chuyên nghiệp.

Kết thúc cuộc đua, vận động viên James Cunnama đến từ Nam Phi đã trở thành nhà vô địch của nhóm vận động viên nam chuyên nghiệp, hoàn thành cuộc đua trong vòng 3 giờ 51 phút 29 giây, trong khi Timothy Reed đến từ nước Úc tới đích chỉ ngay sau đó với thời gian 3 giờ 55 phút 44 giây. Ví trí thứ 3 là Terenzo Bozzone của Newzeland đã kết thúc cuộc đua trong khoảng thời gian 3 giờ 57 phút 7 giây.

Vận động viên đến từ Thụy Sĩ trở thành nhà vô địch nhóm VĐV nữ chuyên nghiệp.

Coroline Steffen đến từ Thụy Sĩ đã vụt sáng và giành giải vô địch của nhóm vận động viên nữ chuyên nghiệp chỉ trong 4 giờ 21 phút 40 ngây. Về đích thứ hai và ba đều là nữ vận động viên người Úc Liz Blatchford và Dimity – Lee Duke.

Trần Hằng
.
.
.