Văn Hậu dính chấn thương, vắng mặt ở Tứ kết Cup Quốc gia

Thứ Tư, 09/09/2020, 12:45
Ngày 9/9, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã xác nhận Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và không thể góp mặt tại trận đấu thuộc vòng Tứ kết Cup Quốc gia sắp tới.


Theo thông tin Hà Nội FC cho biết, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương trong một buổi tập nội bộ và không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu mà đội bóng Thủ đô sẽ tiếp đón CLB XSKT Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 11/9 tới.

Cũng trong ngày hôm nay (9/9), hệ thống chuyển nhượng quốc tế của FIFA sẽ chính thức mở cửa. Văn Hậu cần xác nhận từ phía 2 Liên đoàn bóng đá Hà Lan và Việt Nam để hoàn tất điều kiện ra sân thi đấu cho CLB bóng đá Hà Nội trong phần còn lại của mùa giải 2020. 

Phía CLB Hà Nội cho biết, gần như chắc chắn các thủ tục sẽ được hoàn tất trong tuần này để cầu thủ người Thái Bình sẽ thi đấu cho đội bóng Thủ Đô ở phần còn lại của mùa giải.

Văn Hậu dính chấn thương và sẽ không ra sân trong trận đấu vào ngày 11/9 tới. Ảnh: Phong Sơn.

Văn Hậu về nước sau hơn 1 năm thi đấu cho SC Heerenveen theo  bản hợp đồng cho mượn  với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỷ đồng). Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, mức lương tối thiểu trước thuế mà Đoàn Văn Hậu nhận được vào khoảng 11 tỷ đồng/năm, qua đó trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất Việt Nam và cũng là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất từ trước đến nay.

Tuy thế dù đã rất cố gắng nâng cao thể lực và kỹ thuật nhưng phần lớn thời gian tại Hà Lan của Văn Hậu vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu đã về nước để khoác áo Hà Nội FC.

Bình Nguyễn
.
.
.