VTV có bản quyền phát sóng AFF Suzuki Cup 2012

Thứ Tư, 07/11/2012, 15:16
Theo Đài truyền hình Việt Nam thì VTV đã chính thức ký xong hợp đồng mua bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2012.

Theo hợp đồng, các trận đấu trong khuôn khổ của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2012 sẽ được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ được quyền cấp phép lại cho các Đài Truyền hình địa phương để phát sóng trong lãnh thổ Việt Nam.

VTV đã có bản quyền phát sóng AFF Suzuki Cup 2012.

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban thư ký biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Hiện nay, Đài THVN đang xây dựng lịch phát sóng chi tiết cũng như lên kế hoạch sản xuất các chương trình đồng hành, bên lề nhằm quảng bá rộng rãi cho AFF Suzuki Cup 2012”.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra từ ngày 24/11 đến 22/12 gồm 2 bảng thi đấu vòng bảng tại Thái Lan và Malaysia. Vòng bán kết, chung kết sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi – lượt về tại các nước có đội tuyển thi đấu tại vòng bán kết, chung kết.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm, ngày 6/11, Tổng cục TDTT cũng đã chính thức công bố quyết định tập trung ĐTQG chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

Trong lần tập trung này, ĐTQG do ông Phan Thanh Hùng làm HLV trưởng sẽ hội quân vào ngày 8/11 tới tại Nha Trang, Khánh Hòa với 24 tuyển thủ.

Đây cũng là đợt tập trung cuối cùng của ĐTQG trong hành trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012. Sau đó, BHL sẽ rút gọn danh sách chính thức 22 tuyển thủ sẽ góp mặt tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á

Minh Huyền
.
.
.