V.league sắp trở lại, Hà Nội FC ráo riết luyện quân

Thứ Hai, 01/03/2021, 19:24
Các nhà đương kim Á quân V.league đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của giải đấu hàng đầu Việt Nam "quãng nghỉ" bất đắc dĩ vì đại dịch COVID-19.
Chiều 1/3, CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) có một buổi tập trên sân nhà Hàng Đẫy.
Các nhà đương kim á quân triệu tập hầu hết các nhân sự chủ chốt của mình. Theo trung vệ Duy Mạnh, toàn đội đang rất háo hức với sự trở lại của V.league.
Hà Nội FC sở hữu một dàn hảo thủ là các trụ cột trong đội tuyển Quốc gia như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng...
Ngoài ra đội bóng Thủ Đô cũng tích cực đầu tư cho lực lượng ngoại binh với những cái tên vốn đã được khẳng định ở sân chơi V.league như Geovane hay Bruno.
Trong khi các học trò đang tập luyện trên sân thì HLV Chu Đình Nghiêm lặng lẽ trầm ngâm trong cabin. Ông thầy người Thanh Hóa chắc chăn đang phải tính toán rất nhiều bởi đội bóng Thủ Đô đã thất bại trong cả hai trận đầu mùa.
Những thất bại đó như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng lấy lại ngôi vương V.league của Hà Nội FC.
Tuy nhiên quãng nghỉ "đột xuất" vì dịch COVID-19 lại đem đến cho đội bóng Thủ Đô cơ hội tốt để củng cố lại lực lượng sau những thất bại trước đó.
V.league dự kiến sẽ trở lại vào trung tuần tháng 3 này. Hy vọng lúc đó với sự chuẩn bị đầy đủ và công phu, Hà Nội FC sẽ thể hiện được đúng bộ mặt vốn có của một trong những đội bóng mạnh nhất V.league.
Nguyễn Bình
.
.
.