U19 Việt Nam thắng U19 Myanmar 4-1: Trên cả tuyệt vời

Thứ Năm, 11/09/2014, 21:45
Một lần nữa, U19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ cả nước thăng hoa trong cảm xúc với màn trình diễn hoàn hảo trong trận bán kết trước U19 Myanmar diễn ra tối qua tại SVĐ Mỹ Đình.

Với thất bại 3-4 trong trận chung kết giải U22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah ở Brunei cách đây chừng nửa tháng, U19 Việt Nam được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tái ngộ U19 Myanmar ở trận bán kết giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, mọi khó khăn và lo lắng ấy đã nhanh chóng được xóa nhòa với màn trình diễn trên cả tuyệt vời của các học trò HLV Graechen.

Khán đài rực lửa. Ảnh: FB Nguyen Trung Dung.

Những nữ CĐV xinh đẹp. Ảnh: FB Nguyen Trung Dung.

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, hàng công của U19 Việt Nam, với sự cơ động và năng nổ của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Long, Tuấn Anh hay Quang Hải, đã giúp U19 Việt Nam chơi chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, phải đến phút 31, U19 Việt Nam mới cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Anh. Một cú cứa lòng quá đẹp mắt và đẳng cấp.

Có bàn mở tỉ số, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà càng được đẩy lên cao. Và chỉ 9 phút sau bàn thắng mở tỉ số của đồng đội, Xuân Trường đã có pha sút phạt hàng rào vô cùng đẳng cấp, nâng tỉ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam.

Niềm vui chiến thắng. Ảnh: FB Nguyen Trung Dung.

Chưa dừng lại ở đó, khi hiệp 2 chỉ bắt đầu được 6 phút, bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn có pha phối hợp đẹp mắt, nơi rộng khoảng cách giữa hai đội lên 3 bàn.

Dù chỉ 3 phút sau bàn thắng đó, U19 Myanmar rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3, thì bữa tiệc của CĐV Việt Nam vẫn tiếp diễn với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 của Văn Long ở phút 66. Một bàn thắng ở đẳng cấp cao, khép lại màn trình diễn hoàn hảo và vô cùng thuyết phục cho U19 Việt Nam.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Graechen đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết, gặp lại đối thủ U19 Nhật Bản, đội đã thắng U19 Thái Lan 2-1 ở trận bán kết đầu tiên. Trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 13/9 tới

PV
.
.
.