U19 CAND cầm hòa U19 HAGL-2 trong trận đấu ra quân

Thứ Sáu, 19/06/2020, 22:15
Trong trận đấu ra quân tại giải U19 Quốc gia 2020 vào tối 19/6, Đội Công an Nhân dân (CAND) đã hòa 0-0 với đội HAGL-2.

Hai đội bóng trẻ gặp nhau trên sân có mặt có nhân tạo, đây vốn là mặt sân quen thuộc từ khi CLB bóng đá CAND còn đóng quân tại cở sở đào tạo của Học viện HAGL. Cũng chính vì có thời gian cùng tập luyện với nhau nên có thể nói trận đấu hôm nay là cuộc tái ngộ của "những người  quen cũ".

Đội hình U19 CAND trong trận đầu ra quân đầu tiên ở vòng chung kết U19 Quốc gia 2020.

U19 CAND được coi là ẩn số tại vòng chung kết U19 Quốc gia khi sở hữu lực lượng khá đồng đều, bản thân đội bóng cũng coi đây là đợt tổng duyệt lớn nhằm tuyển lựa lực lượng cho CLB tham gia giải Hạng nhì Quốc gia với mục tiêu là đoạt một trong 3 suất thăng hạng lên chơi ởi giải Hạng Nhất.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, U19 CAND nhập cuộc khá tự tin với lối đá kỹ thuật nhanh, những pha đập nhả liên tục của bộ đôi Đỗ Văn Trọng và Đỗ Duy Nam đã nhiều lần tạo ra sóng gió trước khung thành U19 HAGL-2 ngay đầu trận đấu.

U19 CAND và U19 HAGL -2 đã cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. 

Ngược lại U19 HAGL-2 cũng chứng minh được sức mạnh của mình với các pha tấn công nhanh dựa vào sự càn lướt của bộ đôi Cao Hoàng Tú và Lễ Hữu Phước. Bộ đôi này từng tham gia đội HAGL-1 vốn đã đoạt ngôi Á quân giải năm ngoái.

U19 CAND với sức trẻ và trình độ kỹ thuật tốt đã thi đấu vô cùng nỗ lực song sự thiếu may mắn trong các pha dứt điểm khiến họ không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Với sức trẻ cũng như việc được đào tạo bài bản, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu nảy nửa, các pha ăn miếng trả miếng liên tục được cả U19 CAND và U19 HAGL-2 tạo ra trong suôt trận đấu đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0.

Một số hình ảnh trong trận đấu.
Hà Văn Phương (số 7) của U19 CAND được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở trận đấu trước đó U19  Becamex Bình Dương đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ SLNA với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của chân sút Trần Vũ Hoàng Long (hai bàn được ghi lần lượt trong các phút 37 và 75). Bàn mở tỷ số của SLNA được ghi ở phút thứ 6 do công của Phạm Đức Mạnh.

Bình Nguyễn - Phi Hùng
.
.
.