Tuyển thủ Ghana “đốt” tiền thưởng: Nằm bẹp với gái đẹp

Chủ Nhật, 29/06/2014, 17:27
Sau trận đấu thủ tục với Bồ Đào Nha, các tuyển thủ Ghana trở lại quê nhà với một World Cup “thành công” trên phương diện... tiền thưởng. Chỉ nán lại chưa đầy 2 giờ đồng hồ, nhóm cầu thủ Rashid Sumaila, Fatau Dauda và Albert Adomah đã đáp máy bay sang tận Los Angeles để tìm cách tiêu hết 100.000 USD tiền thưởng.

Lạ nước lạ cái, Rashid Sumaila nhờ vả người bạn bản địa tên Michael dẫn đến những tụ điểm ăn chơi đình đám, tốn kém và xa xỉ nhất. Những cầu thủ này được Michael đưa đến quán bar mang tên Galaxy 2 nằm ở trung tâm thành phố, một nơi ăn chơi khét tiếng với không khí nhộn nhạo đầy phấn khích.

Ăn chơi, thác loạn có thể là nguyên nhân thất bại của ĐT Ghana.

Champagne, rượu mạnh, thuốc lá được gọi liên tục. Suốt 3 giờ đồng hồ sau đó, đám cầu thủ Ghana ngất ngư trong men rượu, khói thuốc và những vũ công đang quằn quại, ngả ngốn bên cạnh. Thậm chí, có người còn nhìn thấy Adomah rút trong ví một viên nhỏ nhỏ màu hồng rồi cắn một nửa, phần còn lại nhét vào miệng Sumaila. Dù tình huống trên diễn ra rất nhanh nhưng các nhân viên khẳng định đó là thuốc lắc. Sau 3 tiếng nhảy nhót, đốt thuốc và nằm bẹp với gái đẹp, Adomah đứng dậy thản nhiên lôi 1.200 USD ra thanh toán. Mỗi người một cô tóc vàng hoe xinh đẹp, liêu xiêu bước khỏi quán bar rồi biến vào bóng đêm.

Sự việc này khiến báo giới Ghana rúng động với những lời chỉ trích nặng nề. Có rất nhiều yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Ghana cần cấm tiệt các cầu thủ này trở lại ĐTQG. Chưa có ý kiến chính thức nào, nhưng nhiều khả năng Liên đoàn Bóng đá Ghana sẽ xem xét án phạt với 3 cầu thủ này, và sẽ được “nghị án” chung sau khi họ điều tra vi phạm kỉ luật của Muntari và Kevin Prince Boateng - 2 cầu thủ bị tống cổ về nước trước trận đấu cuối vòng bảng gặp Bồ Đào Nha.

Tờ Mirror của Anh phân tích về bản chất nổi loạn của cầu thủ Ghana và cho rằng đó là nguyên nhân khiến họ thất bại ở World Cup, dù cơ hội vượt qua vòng bảng là khá rõ ràng. Mirror cũng cảnh báo các CLB Anh chớ có dại... đụng đến cầu thủ Ghana.

Có vẻ bóng đá Ghana đang loạn?

PV
.
.
.