Tuyên dương đội tuyển bóng bàn Việt Nam lập thành tích lịch sử tại SEA Games 30

Thứ Năm, 26/12/2019, 11:33

Sáng 26-12, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương Đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã dành Huy chương vàng SEA Games 30 vừa qua. Đồng thời ra mắt website của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam.

Tham dự lễ tuyên dương có ông Trần Cảnh Tuấn, Phó Chủ tịch LĐBB Việt Nam; ông Phan Anh Tuấn, Tổng thư ký LĐBB Việt Nam cùng đông đảo nhà tài trợ của Đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Cảnh Tuấn chúc mừng Đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã giành Huy chương vàng đồng đội nam tại SEA Games 30 được tổ chức tại Phillipines và bày tỏ sự cảm kích tới các nhà hảo tâm. Ông cũng cho biết, thành tích của đội tuyển Việt Nam lần này là một kỳ tích trong lịch sử bóng bàn nước nhà. 

Phan Anh Tuấn, Tổng thư ký LĐBB Việt Nam phát biểu tại lễ tuyên dương

Sau rất nhiều năm chờ đợi, bóng bàn Việt Nam đã khẳng định được mình trước các đội tuyển mạnh trong khu vực; tuy nhiên đây cũng là một cơ hội hiếm có cho các vận động viên học hỏi, rút kinh nghiệm để tiến tới SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Ông Tống Đức Thuận, Phó Tổng thư ký LĐBB Việt Nam đã công bố các nhà tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam như hãng Double Fish, Dũng Cửu Sport cùng nhiều cá nhân, tập thể. Ngay tại buổi lễ, ông Tống Đức Thuận đã trực tiếp trao tặng số tiền 154,5 triệu đồng cho Đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Ông Tống Đức Thuận, Phó Tổng thư ký LĐBB Việt Nam trao tặng quà của các nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng bàn Việt nam

Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển bóng bàn nam của chúng ta đã giành chiến thắng vẻ vang trước đội tuyển Singapore tại trận chung kết bóng bàn SEA Games 30, đem về tấm huy chương vàng lịch sử. Lần gần nhất bóng bàn Việt Nam được xướng tên ở nội dung đôi nam tại SEA Games 25 sau chiến thắng của cặp đôi Đoàn Kiến Quốc - Đinh Quang Linh. Tấm huy chương vàng của hai tay vợt Tuấn Anh - Anh Tú được nhiều người ví như thành tích lịch sử bởi tầm quan trọng khi phá vỡ thế độc tôn của Singapore trong nhiều năm. 

Ngay sau lễ tuyên dương, lãnh đạo LĐBB Việt Nam đã giới thiệu website của bóng bàn Việt Nam(http://vttf.org.vn). Đây là trang thông tin chính thức của LĐBB Việt nam, có nhiệm vụ giới thiệu, thông tin các vấn đề mới nhất liên quan tới bóng bàn Việt Nam, đồng thời cung cấp tài liệu, văn bản về bóng bàn để phục vụ nhu cầu tìm hiểu về bóng bàn Việt Nam. Đây cũng là kênh chính thức kết nối LĐBB Việt Nam với thế giới.

Các đại biểu dự lễ ra mắt website của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam
Phong Sơn
.
.
.