23h đêm qua, bảng A, Colombia – Hy Lạp: 3-0

Truyền thuyết nhạt màu

Chủ Nhật, 15/06/2014, 10:46
Có thể, những toan tính của Hy Lạp đã bị phá sản ngay sau khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 5 phút với cú sút nối cực hiểm của Armero, nhưng sự thật đáng buồn là Hy Lạp đã chơi bóng mà không có một đầu tàu dẫn dắt, cũng chẳng có được sự kết nối để tạo ra sức mạnh tập thể. Và họ trở thành thứ phông nền tội nghiệp cho một Colombia tự tin đến lạ lùng.

Colombia đại thắng trong ngày ra quân.

Colombia không tốn quá nhiều mồ hôi để tạo ra thế trận kín kẽ được vận hành nhịp nhàng và tận dụng tốt những cơ hội từ những tình huống cố định và từ quả phạt góc (52’), Colombia khẳng định sự vượt trội bằng bàn thắng thứ 2, với cú đệm lòng cận thành đơn giản của Gutierrez.

Dấu ấn duy nhất mà Hy Lạp có chỉ là cú đánh đầu “tàn phá” xà ngang của Gekas trước khung thành trống trải ở giữa hiệp 2. Còn lại, hình dáng của họ nhạt nhòe, hời hợt, thiếu sinh khí, bế tắc đến tận cùng. Và rồi Colombia nhấn chìm đối thủ đã uể oải với bàn thắng thứ 3 ở phút 90 sau một pha phối hợp phản công hoàn hảo, đồng thời nối tiếp thành công trong ngày ra quân của những đại diện Nam Mỹ!

Đội hình ra sân

Colombia: D.Ospina, M.Yepes, C.Zapata, P.Armero (S.Arias 74’), A.Aguilar (A.Mejia 69’), C.Zuniga, C.Sanchez, J.Cuadrado, J.Rodriguez, T.Gutierrez (J.Martinez 76’), V.Ibarbo.

Hy Lạp: O.Karnezis, J.Holebas, V.Torosidis, S.Papastathopoulos, K.Manolas, K.Katsouranis, P.Kone (G.Karagounis 78’), G.Maniatis, G.Samaras, T.Gekas (K.Mitroglou 64’), D.Salpingidis (I.Fetfatzidis 57’).

THẺ VÀNG:

Colombia: C.Sanchez (26’)

Hy Lạp: S.Papastathopoulos (52’), D.Salpingidis (55’)

BÀN THẮNG: Colombia: Armero (5’), T.Gutierrez (58’), J.Rodriguez

PV
.
.
.