Trọng tài xin lỗi Mourinho ngay sau trận đấu

Thứ Tư, 31/12/2014, 09:12
Báo chí Anh vừa đưa ra một thông tin bất ngờ về việc trọng tài Taylor đã đến tìm gặp, xin lỗi HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho ngay sau trận đấu giữa đội này với CLB Southampton tại giải Ngoại hạng Anh ngày 28 tháng 12 vừa rồi.

Mọi việc bắt nguồn từ một pha bóng ở phút thứ 55, khi tỷ số trận đấu đang là 1-1 và tiền vệ Fabregas đã ngã trong vòng cấm địa đối phương. Tuy nhiên thay vì cho Chelsea được hưởng quả phạt đền như nhiều người đã nghĩ, trọng tài Taylor đã thổi phạt và rút thẻ vàng cảnh cáo Fabregas vì cho rằng cầu thủ này đã... ngã giả vờ.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức tối khi phát biểu: "Nếu xem lại tình huống này trọng tài sẽ thấy cực kỳ xấu hổ", sau đó ông đặt ra câu hỏi: "Có phải đang có một kế hoạch của các trọng tài chống lại Chelsea?".

Vẫn theo thông tin của một tờ báo Anh thì trước khi trọng tài Taylor rút thẻ vàng phạt Fabregas thì trọng tài biên đã nói qua bộ đàm "đấy không phải là tình huống ăn vạ" nhưng ông Taylor vẫn tự tin vào những nhận định của mình.

Tuấn Thành
.
.
.