Thi nhau…tung hỏa mù?

Thứ Ba, 09/04/2013, 09:17
Trước trận tứ kết lượt về với Barca, HLV trưởng PSG - ông Ancelotti bất ngờ cho biết Thiago Silva, cầu thủ chơi tuyệt hay trong trận lượt đi (hoà 2-2) đã bị chấn thương đầu gối và không chắc sẽ ra sân trong trận lượt về.

Ancelotti cũng cho biết Thiago Motta, tiền vệ phòng ngự hoạt động cực kỳ hiệu quả trong trận lượt đi hiện đang phải đánh đu với chấn thương bắp chân, và khả năng đá trận lượt về vẫn còn bỏ ngỏ. Ngay lập tức báo giới châu Âu đánh giá nhà cầm quân người Italia đang chơi bài “đánh hỏa mù” trước một trận đấu có ý nghĩa sống còn của đội nhà.

Nói về chuyện “đánh hỏa mù” thì chính Barcelona những ngày này cũng tung tin, với chấn thương gân kheo mắc phải trong trận lượt đi, “con át chủ” Messi sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần, và vì thế cũng vắng mặt trong trận lượt về của hai đội. Nhiều người tin, chuyện Messi chấn thương là sự thực, vì anh đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận đấu lượt đi, nhưng việc anh phải nghỉ tới 6 tuần, lại khiến người ta… bán tín bán nghi.

Xem ra cả PSG lẫn Barca đều thích chơi trò “hỏa mù binh”, và cuộc đụng đầu giữa hai “làn khói hỏa mù” vào rạng sáng ngày kia đang được chờ đợi là trận đấu đáng xem nhất ở vòng tứ kết Champions League năm nay

Tuấn Thành
.
.
.