Thể hình lập công, Việt Nam có huy chương vàng thứ 28

Thứ Bảy, 14/12/2013, 18:36
Ở bộ môn thể hình sau khi các niềm hy vọng là Phạm Văn Mách và Nguyễn Anh Thông đều không đuợc thành tích như mong đợi thì một cái tên khác đã  bất ngờ mang vàng về cho Việt Nam, người đó là lực sĩ Nguyễn Văn Lâm

Nguyễn Văn Lâm với chiến thắng ở hạng cân 70 kg, chiếc huy chương vàng của Lâm rất đáng quý khi mà Indonesia đang đua tranh quyết liệt với Việt Nam trên bảng tổng sắp huy chương.

Niềm hy vọng của kumite Việt Nam trong chiều nay là Trần Hoàng Yến Phượng đã không thể mang về bất cứ huy chương nào khi cô thất bại ở trong trận bán kết đối thủ Philippines rồi sau đó lại để thua 4-8 trước đối thủ Thái Lan trong trận tranh huy chương đồng.

Thể hình đã mang về chiếc huy chương vàng thứ 28 cho Việt Nam. Ảnh: Internet.

Ở môn kumite Việt Nam vẫn còn một nữ võ sĩ nữa có khả năng giành huy chương vàng là Lê Thị Thùy khi cô đã giành quyền vào chung kết hạng cân 61 kg, tuy việc phải đối đầu với một đối thủ chủ nhà nếu Thùy không thắng tuyệt đối thì rất dễ bị xử thua.

Trên bảng tổng sắp huy chương, Việt Nam tạm thời xếp vị trí thứ 3 vì tuy cũng có 28 huy chương vàng như Indonesia nhưng chúng ta lại thua về số huy chương bạc

Bình Nguyễn(tổng hợp)
.
.
.