Thầy Park yêu cầu xoá kênh YouTube sai sự thật

Thứ Sáu, 04/12/2020, 08:15
Ngày 3/12, Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo, DJ Management đã thông báo có một số kênh YouTube cũng như các YouTuber đã đăng tải những nội dung sai lệch, ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc của ông tại Việt Nam.

Thông cáo báo chí của công ty đại diện ông Park được tờ Yonhap trích lại:“Có rất nhiều video sai sự thật về huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam được đăng tải trên YouTube hay Facebook thời gian qua. Có rất nhiều video, chẳng hạn về cách cư xử của ông Park hay vấn đề tiền lương được diễn giải một cách sai sự thật mà không được kiểm chứng”.

Thông báo của DJ Management cho biết: “Những video này đang gây ra sự nghi ngờ không cần thiết và gây nên những hiểu lầm ác ý cho công chúng ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Nó gây nên những thiệt hại cho công việc của huấn luyện viên Park Hang-seo tại Việt Nam, các huấn luyện viên Hàn Quốc khác cũng như gây tổn hại cho các thành viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam”.

Lee Dong-jun - người đứng đầu công ty này và cũng là đại diện của huấn luyện viên tuyển Việt Nam nhấn mạnh trong cuộc điện thoại với Yonhap rằng có nhiều video về thân chủ của mình bị thêu dệt quá mức và được “giật tít” kích thích để tăng tính mò mò, nhằm tăng lượng tương tác.

Ông nói: “Các video có nội dung không chính xác sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến dư luận vì thế chúng tôi đã yêu cầu xóa cũng chỉnh sửa nội dung trên 10 kênh YouTube khác nhau. Tôi bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc khi một số kênh tìm cách tạo ra lợi nhuận bằng cách đăng tải những nội dung sai lệch, không kiểm chứng”.

H.H
.
.
.