Thầy Hàn tạm yên…

Thứ Hai, 14/05/2012, 11:00
Với việc HAGL vượt qua Đà Nẵng  2-0 còn Bình Dương thắng đậm Thanh Hóa 4-1, số phận hai ông thầy người Hàn tạm thời yên ổn sau rất nhiều điều tiếng và lo ngại trước đó.

Vòng 17 V.League chứng kiến hai chiến thắng quan trọng của hai ông HLV trưởng người Hàn Quốc ở Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương. Với việc HAGL vượt qua Đà Nẵng  2-0 còn Bình Dương thắng đậm Thanh Hóa 4-1, số phận hai ông thầy người Hàn tạm thời yên ổn sau rất nhiều điều tiếng và lo ngại trước đó.

Vòng 17 V.League cũng đồng thời chứng kiến chiến thắng đầu tiên của tân HLV Hoa Mạnh Hưng của CLB Bóng đá Hà Nội trên sân Nha Trang. Một trận thắng mà như thừa nhận của chính ông Hưng thì “chúng tôi đã bị ép sân dữ dội, và chúng tôi thắng Khánh Hòa (2-1) một phần quan trọng nhờ tinh thần và sự may mắn”.

Chiều nay, bên cạnh trận đấu muộn SLNA – HN.T&T, vòng 17 V.League cũng đồng thời diễn ra một trận đấu muộn khác giữa Ninh Bình và Navibank Sài Gòn. Đây được xem là cơ hội để Ninh Bình lấy lại danh dự sau một loạt trận dài xuống dốc, đặc biệt là sau trận thua quá đậm trước Đồng Tháp ở vòng 16

Ngọc Anh
.
.
.