Thất bại tại Europa League, nội bộ M.U chỉ trích lẫn nhau

Thứ Hai, 17/08/2020, 08:03
Nội bộ đội bóng thành Manchester có dấu hiệu rạn nứt sau thất bại trước Sevilla tại vòng bán kết Europa Leauge.

Thất bại của M.U vào rạng sáng 17/8 khá đau đớn khi họ để đại diện của Tây Ban Nha lội ngược dòng. Bruno Fernandes đã mở tỷ số ngay từ đầu trận bằng pha lập công trên chấm phạt đền tuy nhiên sau đó Sevilla có thêm 2 bàn để lật ngược thế trận. Cả hai bàn thua của Quỷ Đỏ đều do những sai lầm nơi hàng thủ, quan trọng hơn người ta còn phát hiện ra những rạn nứt không hề nhỏ trong nội bộ đội bóng này.
Bruno Fernandes  đụng độ với người đồng đội Victor Lindelof sau khi Luuk de Jong ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Sevilla. 

Máy quay trên sân đã bắt được hình ảnh Bruno Fernandes  đụng độ với người đồng đội Victor Lindelof sau khi Luuk de Jong ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Sevilla. Hậu vệ của M.U dường như đã có những lời lẽ không đẹp giành cho người đồng đội Bồ Đào Nha. 

"Khi chúng tôi để thủng lưới, đó là lỗi của tất cả mọi người. Nhưng rõ ràng bạn không thể để thủng lưới từ quả ném biên trong hiệp 1. Đó là sai lầm nối tiếp sai lầm", Bruno Fernandes nói sau khi trận đấu kết thúc.

Nhận định của Fernandes có phần chính xác nếu nhìn vào bàn thắng quyết định ở phút 78 của De Jong. Cầu thủ người Hà Lan tung ra cú dứt điểm từ đường chuyền của Jesus Navas, trong khi cả Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đều không đủ chặt với tiền đạo của Sevilla.

M.U "trắng tay" ở mùa giải này

HLV Solskjaer thì nói rằng ông không đổ lỗi cho ai vì thất bại này tuy nhiên bàn thua thứ 2 là điều không đáng có. "Đó là một bàn thua đáng thất vọng. Tôi muốn mọi cầu thủ phải có trách nhiệm với vị trí của mình trong trận đấu", HLV người Nauy nói.

Với thất bại này M.U đã hoàn toàn trắng tay trong mùa giải 2019-2020 dù họ có giai đoạn cuối mùa chơi khá khởi sắc. Với riêng Sevilla họ sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk tại trận chung kết Europa League.

Nguyễn Bình
.
.
.