Thành Lương hy vọng Văn Hậu trở về

Thứ Bảy, 04/07/2020, 21:24
Chủ nhân của bốn quả bóng vàng cho rằng sự trở về của Văn Hậu sẽ là điều rất tốt với CLB Hà Nội vào thời điểm này.

"Nếu Văn Hậu về nước thì đây là một tin tức đáng mừng cho CLB Hà Nội vào lúc này", tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết trong cuộc phỏng vấn vào hôm nay 4/7. Hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa Heerenveen đã hết hạn vào 30/6 vừa qua tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức về tương lai của hậu vệ Việt Nam.

Việc Văn Hậu trở về nước hay không được đặc biệt quan trọng khi mà Hà Nội đang trải qua một chuỗi trận không tốt đặc biệt là hai trận thua trên sân nhà Hàng Đẫy (trước SLNA và Sài Gòn đều với tỷ số 1-0). Hàng thủ của các nhà đương kim vô địch được cho là mắc sai lầm trong cả hai thất bại nói trên.

Nếu Văn Hậu trở về sẽ là sự bổ sung lực lượng quan trọng với CLB Hà Nội thời điểm này. Ảnh: Heerenveen

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Thành Luơng thừa nhận rằng việc thiếu vắng Quang Hải đang ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đoàn quan HLV Chu Đình Nghiêm song chủ nhân của 4 Quả bóng vàng cho rằng CLB Hà Nội có những cá nhân để thay thế tiền vệ quê Đông Anh này.

Nói về Viettel vào ngày mai, Thành Lương nhận xét đối thủ trong trận derby vào Thủ đô vào ngày mai (5/7) rất khác so với mùa trước. "Viettel năm nay rất khác so với mọi mùa, họ bổ sung rất nhiều các cầu thủ có kinh nghiệm, đối đầu với họ luôn là các trận đấu khó khăn của CLB Hà Nội", Thành Lương cho biết.

Thành Lương cũng cho biết sau hai thất bại liên tiếp trên sân nhà, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã có những biện pháp để sốc lại tinh thần cho toàn đội. Theo Thành Lương, anh và các đồng đội hiện đang trong trạng thái tốt và sẽ hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai.

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 5/7, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Thủ đô được coi là tâm điểm của vòng 8 V.league.

Nguyễn Bình
.
.
.