Tham dự ‘Bữa tiệc bóng đá trong mơ’ cùng các ngôi sao nổi tiếng

Thứ Tư, 18/03/2015, 15:37
Với ý tưởng sáng tạo “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, từ tháng 3 đến tháng 6/2015, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách của chương trình để cùng bạn bè tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, nhận được những chiếc vé VIP tham gia Bữa tiệc bóng đá trong mơ cùng các ngôi sao nổi tiếng và đặc biệt là cơ hội tận mắt chứng kiến trận chung kết đỉnh cao UEFA Champions League 2015 tại Berlin, Đức.

Tham gia hành trình Heineken UEFA Champions League 2015, các tín đồ túc cầu giáo và người hâm mộ Việt Nam sẽ hỗ trợ các nghệ sỹ nổi tiếng vượt qua hàng loạt những tình huống khó khăn để cùng tạo nên những khoảnh khắc kết nối bạn bè, để khoảng thời gian tận hưởng những trận đấu đỉnh cao trở nên đầy ý nghĩa. Người chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được cặp vé VIP tham dự “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” cùng với các nghệ sỹ nổi tiếng và bạn bè thưởng thức những trận đấu không thể nào quên.

Bữa tiệc bóng đá trong mơ” được thiết kế để làm bùng nổ những khoảnh khắc bất ngờ trong trận chung kết UEFA Champions League 2015 vào ngày 6/6 tới đây. Người hâm mộ khắp cả nước sẽ có cơ hội đặc biệt cùng thưởng thức trận chung kết đỉnh cao UEFA Champions League tại một địa điểm đặc biệt và độc đáo tại TP HCM. Sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, khung cảnh đẳng cấp sẽ làm khán giả cực kỳ hào hứng và là một đêm chung kết không thể nào quên.

Ngoài ra những chuỗi hoạt động hấp dẫn khác dành riêng cho người hâm mộ sẽ đem đến không khí náo nhiệt của những trận cầu UEFA Champions League và những màn trình diễn hiện đại lôi cuốn bởi những nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay. “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ được các fan hâm mộ mong chờ nhất mùa giải năm nay.

Chiến dịch Heineken UEFA Champions League 2015 hứa hẹn sẽ khơi dậy những tài năng ẩn giấu, thổi bùng hy vọng và đánh thức tất cả các giác quan của bạn.

V.Cường
.
.
.