TĐCS Đồng Tháp giành danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3

Thứ Năm, 07/04/2011, 14:56
Ngày 6/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố kết quả bình chọn những danh hiệu của tháng 3. Theo đó, với việc vượt qua ĐKVĐ Hà Nội T&T với tỉ số 3-1 tại vòng 8 để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, TĐCS Đồng Tháp đã giành danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3.

Niềm vui được nhân lên khi chân sút Samson Kayode (TĐCS Đồng Tháp) cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Mặc dù dẫn dắt các học trò thất bại ngay trận ra quân trong tháng 3 trước TĐCS Đồng Tháp, song với 3 chiến thắng liên tiếp sau đó, lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh: SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Becamex Bình Dương, HLV của Sông Lam Nghệ An đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Bàn thắng đẹp nhất của tháng 3 được trao cho cú sút phạt của Lee Nguyễn (B. Bình Dương) ở phút 16 trong trận gặp đối thủ Thanh Hóa.

Ban tổ chức giải sẽ tiến hành trao các giải thưởng của tháng 3 như sau: Giải thưởng HLV xuất sắc nhất sẽ được trao trước trận đấu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và Xi măng The Vissai Ninh Bình ngày 9/4 trên SVĐ Vinh (Nghệ An); giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất, đội bóng xuất sắc nhất sẽ được trao trước trận đấu giữa TĐCS Đồng Tháp và K. Khánh Hòa trên SVĐ Đồng Tháp ngày 10/4...

K.Vy
.
.
.