Ở Ninh Bình, Văn Quyến nhận lương theo… tuần

Thứ Sáu, 04/01/2013, 12:40
Theo chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ, Văn Quyến sẽ không được nhận dù chỉ một đồng lót tay, và sau đó cũng chỉ nhận được mức lương theo tuần, chứ không được nhận… một cục như trước đây. Ông Lệ đánh giá: “Chúng tôi rất muốn tạo cơ hội để Văn Quyến trở lại với bóng đá, nhưng bản thân Quyến phải ý thức rõ điều này hơn ai hết”.

Sau khi bị rất nhiều các CLB lắc đầu từ chối, rốt cuộc “cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam - Phạm Văn Quyến đã tìm được bến đỗ… Ninh Bình. Tuy nhiên, theo chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ, Văn Quyến sẽ không được nhận dù chỉ một đồng lót tay, và sau đó cũng chỉ nhận được mức lương theo tuần, chứ không được nhận… một cục như trước đây. Ông Lệ đánh giá: “Chúng tôi rất muốn tạo cơ hội để Văn Quyến trở lại với bóng đá, nhưng bản thân Quyến phải ý thức rõ điều này hơn ai hết”.

Trong khi đó Văn Quyến thừa nhận rằng, sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quay trở lại, giờ anh đang khao khát “làm lại” hơn bao giờ hết. Quyến nói rõ: “Đây có lẽ là cơ hội làm lại cuối cùng trong cuộc đời cầu thủ của tôi”

Ngọc Anh
.
.
.