Vòng 3, bảng G, World Cup 2014 - 23:00 (26/6) Sân Nacional Bồ Đào Nha4 – Ghana37

Những kẻ khốn cùng

Thứ Năm, 26/06/2014, 18:48
Bồ Đào Nha không thắng 8 trong 9 trận gần nhất tại các kỳ World Cup, không những thế, có tới 6 trận không ghi bàn.

TLCA cả trận: 0.92*0:1/4* -0.98

TBT cả trận: 0.99*3* 0.93

TLCA hiệp 1: -0.78*0:1/4* 0.68

TBT hiệp 1: -0.94*1 1/4* 0.84

Phân tích:

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Bồ Đào Nha đụng Ghana, chỉ có điều họ gặp nhau trong hoàn cảnh hết sức trớ trêu, dẫu thắng cả hai cũng không chắc giành quyền đi tiếp. Nói một cách hình ảnh thì đây thực sự là cuộc gặp gỡ của "hai kẻ khốn cùng". Tuy nhiên, với dàn sao hai bên sở hữu, NHM vẫn mong họ sẽ cống hiến một trận cầu coi được.

Có lẽ, nghi ngờ động lực của "hai kẻ khốn cùng" nên nhà cái đã dịch chuyển 4 lần tỷ lệ trước trận. Cụ thể, niềm tin vào cửa trên Bồ Đào Nha thay đổi theo từng ngày, từ 1/2 lên 3/4 rồi xuống 1/2, trước khi đứng mốc 1/4. Mốc hòa thua nửa đồng nghĩa Bồ Đào Nha đang phải lấy thứ bậc trên BXH FIFA ra để chấp, chứ thực tình các tổng mạng không còn ủng hộ Seleccao.

Phần đông giới đầu tư cùng chung quan điểm, họ không thể gửi gắm niềm tin vào đội bóng không thắng 8/9 trận World Cup gần đây (4 thua). “Một cánh én” như Ronaldo, lại là một Ronaldo đang đánh du với chấn thương khó có thể làm nên “mùa xuân” cho đội mình. Một thống kê đáng chú ý: CR7 mới 2 lần lập công sau 62 pha dứt điểm tại World Cup.

Với binh tình như vậy, khả năng trận đấu kết thúc ở tỷ số hòa là khá lớn.

Dự đoán: 2-2 (H1: 1-1)

Đội hình dự kiến.

Giao bóng

4/5 trận gần đây Bồ Đào Nha giành quyền giao bóng. Ngược lại, Ghana nhận sân 3/4 trận vừa qua. Với quyết tâm chơi trận cuối bùng nổ nhằm gửi lời xin lỗi tới CĐV Seleccao, những ngôi sao của đội bóng đến từ Iberia sẽ nỗ lực nhập cuộc trước. Chọn Bồ Đào Nha Kick-off.

Thông tin lực lượng

Bồ Đào Nha: Coentrao và Postiga chấn thương. Pepe treo giò.

Ghana: Sulley Muntari bị cấm thi đấu. Essien chấn thương.

Thống kê bên lề

Bồ Đào Nha:

4/5 trận gần đây đá phạt góc đầu tiên.

3/5 trận liền kề việt vị trước đối thủ.

4/6 trận vừa qua sử dụng quyền thay người đầu tiên.

Ghana:

5/6 trận gần đây nhận thẻ vàng đầu tiên.

3/4 trận liền kề thay đổi người cuối cùng.

4/5 trận mới đây việt vị cuối và thẻ phạt cuối.

Lưu ý: Thống kê trên chỉ tính ở giải  chính thức.

Phạt góc

Dự đoán: Trên 10,5 quả phạt góc

Xu thế phạt góc của Bồ Đào Nha và Ghana đang tăng cao. Với tính chất mở của trận đấu, những pha xuống biên, xẻ nách trước khi tạt bóng vào khu cấm địa sẽ được sử dụng nhiều hơn. Nhất là Bồ Đào Nha, lối chơi của Seleccao chủ yếu dựa trên tốc độ của Nani, Ronaldo hay Varela và trận đấu đêm nay chắc cũng không ngoại lệ. Mốc 10,5 quả phạt góc nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ.

Bình Minh
.
.
.