Những bóng hồng thi đấu tại FLC Golf Championship 2015

Thứ Hai, 16/11/2015, 11:18
Khác với ngày đầu tiên là các cuộc thi đấu dành cho các hội viên, ngày thứ hai là cuộc thi dành riêng cho các khách mời đặc biệt của FLC Golf Championship 2015 và đáng chú ý nhất là bảng đấu dành riêng cho các tay golf nữ.

Với sự xuất hiện của 40 tay golf nữ, trong đó có rất nhiều gương mặt quen thuộc từng thi đấu ở các giải phong trào trước đây, các bóng hồng đã tô điểm thêm sức hấp dẫn và góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc trên sân FLC Samson Golf Links.

Thời tiết ủng hộ rất lớn với các golfer trong ngày thi đấu thứ 2 tại FLC Golf Championship 2015 với trời nắng đẹp và không khí không quá nóng bức. Điều này đã giúp cho các cuộc thi đấu diễn ra khá suôn sẻ và đem đến ít nhiều thuận lợi cho các golfer trong thi đấu.

Ngày thứ hai FLC Samson Golf Links có riêng một bảng với trên 40 nữ golf thủ thi đấu.

Theo phân tích và cảm nhận của anh Nguyễn Huy Tiến (Bộ môn Golf - Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội) những thử thách đặt ra với hầu hết người chơi chính là chất “links” của sân FLC Samson Golf Links. Sự ảnh hưởng của gió biển, mặt cỏ green mới có sự tác động nhất định đến chất lượng các cú đánh của các tay golf khi so sánh với việc thi đấu ở những sân golf quen thuộc trước đây.

Những tay golf nữ chính là điểm nhấn trên sân FLC Samson Golf Links trong ngày thi đấu thứ hai.

“Để có thể giành giải Hole in One hay Eagle ở giải đấu này không phải không có cơ sở song có nhiều thách thức đặt ra với các tay golf bên cạnh yếu tố may mắn. Sự khác biệt của FLC Samson Golf Links về mặt địa lý so với nhiều sân khác cũng là một yếu tố thử thách người chơi”, anh Nguyễn Huy Tiến cho biết.

Tuy nhiên, điều đó lại càng kích thích các tay golf nữ thi đấu. Theo nhà vô địch nữ Trần Mai Anh, khi đã chơi golf và thực sự yêu thích môn thể thao này, có thể phụ nữ còn mạnh mẽ hơn nam giới.

Có view tuyệt đẹp song chinh phục hố 16 thực sự là một thách thức.

“Tôi chơi golf từ năm 2005 đến nay và golf đã đem lại cho tôi nhiều thứ, trong đó quan trọng nhất, nó giống như một cách rèn luyện sức khỏe rất hiệu quả. Những trải nghiệm vừa qua tại giải FLC Golf Championship 2015 cũng để lại nhiều điều đặc biệt, cho dù, tôi đã từng chơi khá nhiều trên sân FLC Samson Golf Links và đến dự giải với chút ít tự tin”- chị Trần Mai Anh chia sẻ.

Các bóng hồng đã tô điểm thêm sức hấp dẫn và góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc trên sân FLC Samson Golf Links.
Những chiếc xe Mercedes vẫn đang chờ chủ nhân của giải Hole in one.

Hết ngày thi đấu thứ 2, 13 chiếc xe sang thương hiệu Mercedes, Huyndai, 2 căn biệt thự tại FLC Resort và 2 bể bơi (trị giá 50.000 USD) là phần thưởng ở Hole in One (một gậy vào hố) ở hố số 3, số 7, số 11 và số 16, cùng với 14 giải Eagle (đánh vào hố dưới 2 gậy so với tiêu chuẩn) vẫn đang chờ đợi các golfer xuất sắc và may mắn.

Nhân Chính
.
.
.