Nhân sự đội tuyển quốc gia: Không thêm chỉ bớt

Thứ Tư, 17/10/2007, 10:44
Lần này nhân sự của đội tuyển quốc gia sẽ vắng 3 gương mặt vốn thuộc "biên chế" của đội Olympic QG là thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Long Giang và tiền vệ Duy Nam.

Hôm nay (17/10), đội tuyển QG sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho chuyến làm khách tại UAE trong khuôn khổ trận lượt về vòng sơ loại thứ nhất World Cup 2010 khu vực châu Á.

So sánh với danh sách tập trung ở trận lượt đi trước đó, thì lần này nhân sự của đội sẽ vắng 3 gương mặt vốn thuộc "biên chế" của đội Olympic QG là thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Long Giang và tiền vệ Duy Nam.

Trong khi đó, các tuyển thủ Đức Cường, Việt Cường, Phong Hòa, Mai Tiến Thành và Anh Đức, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển Olympic trở về từ Saudi Arabia, sẽ gia nhập đội tuyển QG vào ngày 19/10. Cũng ở đợt tập trung này, nhân sự của đội tuyển QG chào đón sự trở lại của hậu vệ phải Quang Thanh sau khi bình phục chấn thương.

Theo kế hoạch, sau một tuần hội quân tại Trung tâm HLTTQG1, ngày 25/10, thày trò A.Riedl sẽ lên đường sang Dubai. 3 ngày sau, họ sẽ ra sân đá trận lượt về với đội chủ nhà UAE.

Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã bị đội bóng vùng Vịnh đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Một kết quả hòa trong chuyến làm khách UAE tới đây là không đủ để "đoàn quân" của ông thày người Áo giành quyền đi tiếp tại vòng sơ loại World Cup 2010 khu vực châu Á

Bảo Quyên
.
.
.