Ngoại binh triệu đô của TP HCM cũng... "xoàng thôi"!

Thứ Tư, 16/09/2020, 23:11
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng cặp ngoại binh của CLB TP HCM có màn trình diễn không đạt được kỳ vọng ban đầu trong trận bán kết Cup Quốc gia vào tối 16/9.

Cặp ngoại binh Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez cập bến CLB TP HCM vào tháng 8/2020 vừa qua. Dù đội bóng phương nam giấu kín thông tin giấu kín giá trị chuyển nhượng của 2 bản hợp đồng đến từ Costa Rica nhưng theo trang định giá trị cầu thủ có uy tín thế giới là Transfermarkt, số tiền chuyển nhượng Guillermo Ortiz không dưới 650.000 euro, trong khi Ariel Rodriguez là 275.000 euro. Nếu những thông tin trên là chính xác thì đây là bộ đôi ngoại binh đắt giá nhất lịch sử V-League.

Cặp ngoại binh đắt giá của CLB TP HCM không để lại nhiều dấu ấn ở trận này trước khi được thay ra. 

Tuy thế họ lại chưa có màn thể hiện đúng như kỳ vọng khi được tung vào sân trong trận bán kết Cup Quốc gia vào tối 16/9. Dù đứng trước một hàng thủ đã sứt mẻ khá nhiều của Hà Nội FC, cả hai vẫn hoàn toàn "mất hút". 

Việc hai ngoại binh này thi đấu không như kỳ vọng khiến CLB TP HCM chỉ có duy nhất một lần khoan thủng được mảnh lưới của Hà Nội FC với pha lập công của Văn Thuận và đành chấp nhận thêm một thất bại nặng nề khác trước đội bóng Thủ đô.

Trước trận đấu HLV Chu Đình Nghiêm  cho biết, ông có tìm hiểu về hai ngoại binh này nhưng không có nhiều tư liệu song chiến lược gia người Thanh Hóa đặt dấu hỏi về khả năng hòa nhập với đội bóng mới cả bộ đôi trên.

Sau trận đấu khi được đặt câu hỏi về hai ngoại binh đắt giá và màn trình diễn có phần nhạt nhòa của họ, HLV Chung Hae-seong cho rằng, khoảng thời gian 1 tháng vẫn là quá ngắn để họ có thể hòa nhập và làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam.


Bình Sơn Ngọc
.
.
.