Neymar với nghi án clip sex: Quả bom sốc sẽ phát nổ?

Chủ Nhật, 22/06/2014, 19:06
Một người đàn ông tại Rio de Janeiro khẳng định có trong tay đoạn clip được cho là cảnh quay nóng bỏng của Neymar và cô bạn gái Bruna Marquezine ở khách sạn Santa Teresa.

Theo chủ nhân, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc bikini hồng và một người đàn ông có mái tóc màu vàng đang ân ái trong khách sạn Santa Teresa. Nhiều người lập tức nhận định, hai nhân vật đó chính là tiền đạo đội tuyển Brazil và cô bồ tuổi teen. Tuy nhiên, một số người khác tỏ ra nghi ngờ vì không nhìn rõ mặt họ.

Một nguồn tin từ Brazil cho biết, clip này được một khách vãng lai quay bằng điện thoại. Hiện người đàn ông 38 tuổi kia vẫn chưa tung bản đầy đủ mà chỉ đăng 1 đoạn “quảng cáo” dài chừng 15 giây lên YouTube.

Theo ghi nhận, trong đoạn clip trên có nhiều cảnh rất khó tưởng tượng, thậm chí là những “tư thế khó” được nhân vật chính thực hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nếu đoạn video sex nói trên thực sự bị phát tán, thanh danh, sự nghiệp của cặp đôi này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Không rõ người đàn ông kia có tính kinh doanh với đoạn clip trên hay không, vì chắc chắn là rất nhiều tờ báo sẵn lòng bỏ ra hàng triệu euro để mua độc quyền.

Trong khi Neymar chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì HLV trưởng Brazil Scolari đứng ngồi không yên. Ông đã cử người điều tra xem đoạn clip này có thật hay không? Nếu nó được ghi lại trong thời gian diễn ra World Cup và nhân vật chính trong đó là học trò của ông thì nó không khác gì một thảm họa. Cần nhắc lại, một nửa đất nước Brazil phản đối quyền làm chủ nhà World Cup của họ, nên nếu có thêm bất cứ scandal nào liên quan tới ĐT Brazil thì làn sóng phản đối này sẽ dâng cao tới mức khôn lường. 

Hiện tại Neymar chưa lên tiếng bình luận về những thông tin liên quan tới đoạn clip nói trên

Lê Thành
.
.
.