Nasri chính thức tẩy chay ĐT Pháp của Deschamps

Thứ Hai, 11/08/2014, 09:47
"Tôi sẽ không về khoác áo ĐTQG Pháp chừng nào HLV trưởng ĐT còn là Deschamps" - tiền vệ, tuyển thủ QG Pháp Nasri đã chính thức tuyên bố như vậy trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Anh vào chiều qua.

Những bất đồng giữa Nasri và Deschamps xuất hiện từ trước thềm VCK World Cup 2014, khi anh không được gọi vào ĐT. Khi ấy "một nửa nước Pháp" đã bênh vực Nasri, và người yêu của Nasri thậm chí còn lên trang mạng cá nhân để chỉ trích Deschamps thậm tệ. LĐBĐ Pháp thậm chí còn đề nghị kiện cô người yêu "nóng tính" này, nhưng có lẽ vì đấy là thời điểm mà World Cup đã cận kề nên chuyện được hạ hoả vào phút chót.

Lý do chính khiến HLV Deschamps không ưa Nasri là theo ông những cầu thủ kiểu Nasri dù rất tài năng về chuyên môn nhưng lại không có lợi trong việc xây dựng khối đoàn kết tập thể của một đội bóng.

Những ngày này, còn một vụ lùm xùm khác liên quan đến Nasri, đó là các CĐV Arsenal - đội bóng cũ của anh đã không ngừng chỉ trích anh trước trận Arsenal gặp Man City - đội bóng mới của anh trong trận siêu cúp nước Anh diễn ra vào tối qua. Đáp lại, Nasri cho biết: "Những gì họ nói về tôi, gây hấn với tôi là ngu ngốc!"

Tuấn Thành
.
.
.