Mourinho thường 'lên cơn' bất ngờ

Thứ Bảy, 28/03/2015, 11:15
Đó không phải là nhận định của những người thù ghét Mourinho, mà của chính John Terry, người vẫn được nhìn nhận như "trò cưng" của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong hai chu kỳ ông làm việc tại Chelsea.

Trong một chia sẻ mới nhất với báo giới Anh, Terry bảo: "Có những trận đấu, chúng tôi chơi không tốt, bị đối phương dẫn bàn, chúng tôi bước vào phòng họp chiến thuật với tâm lý sẵn sàng chờ đợi một cơn thịnh nộ của ông ấy. Thế mà lạ thay ông ấy lại ôn tồn động viên chúng tôi vượt qua tình cảnh gian khó. Ngược lại, có trận chúng tôi đang dẫn tới 2,3 bàn, và bước vào phòng với một tâm lý cực kỳ hưng phấn thì ông ấy lại nổi điên, vứt chai lọ tung toé, rồi la mắng chúng tôi thậm tệ".

Nhưng kể ra những hành đội "nổi cơn" khác người và khác thường của Mourinho, John Terry không nhằm mục đích hạ bệ ông thầy ruột, mà đi tới một kết luận: "Tôi có cảm giác trong thế giới HLV, không ai có thể tạo ra những cảm xúc bóng đá như ông ấy". Mới đây Terry vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và anh tin tưởng với sự dẫn dắt của Mourinho thì năm tới đội bóng hoàn toàn có thể "trả hận" ở đấu trường Champions League - nơi mà Chelsea vừa bị PSG loại khỏi tứ kết một cách tức tưởi.

Tuấn Thành
.
.
.