ManCity lên kế hoạch "khai thác" Messi đến tuổi 40

Thứ Ba, 24/11/2020, 15:15
Tập đoàn mẹ của CLB ManCity có kế hoạch chi tiết để sử dụng ngôi sao Argentina trong khoảng thời gian lên tới 10 năm.

Ngày 24/11, Sport Mail tiết lộ rằng tập đoàn City Football Group (CFG) đơn vị sở hữu CLB bóng đá Manchester City đã có một kế hoạch chi tiết một khi Lionel Messi rời Barca và ký kết hợp đồng với họ.

Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu vào đêm nay (24/11) khi Barca đối đầu với Dynamo Kiev tại Champions League. Ảnh: Reuters.

Theo đó CFG đang sở hữu khoảng 10 CLB bóng đá tại Mỹ, Nhật Bản, Anh, Canada có thể sử dụng ngôi sao của Barca một khi anh rời sân NouCamp không chỉ với vai trò một cầu thủ. Chủ nhân của 6 Quả bóng vàng hoàn toàn có thể đóng vai trò một "đại sứ hình ảnh" nhằm nâng tầm các CLB mà CFG sở hữu trong đó đặc biệt là Man City.

HLV Pep Guardiola người vừa đặt bút ký vào hợp đồng mới kéo dài 2 năm với đội chủ sân Etihad không ít lần bày tỏ mong muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Thực tế thì từ khi chia tay Messi, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa một lần tái lập thành tích vô địch Champions League như đã từng làm với Barca.

Trong khi đó Messi cũng đã mong muốn chia tay với Barca ngay đầu mùa giải này tuy nhiên những vướng mắc về hợp đồng khiến ngôi sao 33 tuổi phải tiếp tục ở lại sân NouCamp. Tuy nhiên tới ngày 1/1/2021 tới khi phiên chuyển nhưởng giữa mùa trở lại, M10 hoàn toàn có thể tự do nói chuyển về tương lai của mình và ManCity đang được xem là đích đến tiềm năng của ngôi sao người Argentina.

Bình Nguyễn
.
.
.