Kiatisak có chiến thắng đầu tiên tại V.league 2021

Thứ Sáu, 22/01/2021, 20:42
Hai lập công trong hiệp 2 của Minh Vương và Văn Toàn giúp đội bóng phố núi có chiến thắng 2-1 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA).


Trong trận đấu sớm tại vòng 2 V.league 2021 vào chiều nay (22/1) HAGL trở về sân nhà Pleiku tiếp đón SLNA. Dưới sự cổ vũ của CĐV nhà, đội bóng phố Núi nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo được nhiều tình huống tấn công dồn dập về phía khung thành đội khách tuy nhiên đoàn quân của HLV Kiatisak lại bị chọc thủng lưới trước.

HAGL và SLNA chạm trán nhau trong trận đấu sớm thuộc vòng 2 V.league 2021. Ảnh: VPF.

Phút 17, từ quả phạt góc của đội khách, Tuấn Linh đấm bóng ra, Đình Tiến từ tuyến hai tung cú sút từ ngoài vòng cấm tạo cơ hội để Felipe Martins dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua này càng khiến HAGL đẩy cao đội hình tấn công và suýt chút nữa Công Phượng đã điền tên mình lên bảng điện tử nếu chân sút người Nghệ An không đưa bóng tìm đến đúng cột dọc ở phút 23. Tuy nhiên sức ép của đội bóng áo trắng cũng đem đến một hiệu quả bất ngờ khi hàng thủ SLNA mắc sai lầm, điển hình là việc Bá Sang phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Văn Toàn.

Chỉ còn 10 người trên sân, rút cục thì đội bóng xứ Nghệ cũng không thể đứng vững. HAGL đã tận dụng triệt để ưu thế về quân số để có một hiệp 2 đầy bùng nổ. Phút 68, Brandao thoát xuống bên cánh trái rồi đẩy bóng ra vừa tầm để Minh Vương ập vào dứt điểm chìm đánh bại thủ thành Văn Hoàng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Văn Toàn là người ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Ảnh:VPF.

Hơn 10 phút sau HAGL đã có bàn ấn định tỷ số với một pha tấn công chớp nhoáng, Nguyễn Trùng Đại Dương đẩy bóng ngược lại tạo cơ hội cho Văn Toàn dẫn bóng một nhịp trước khi sút tung lưới Văn Hoàng.

Lội ngược dòng thành công trước SLNA, HLV Kiatisak có chiến thắng đầu tiên tại V.league 2021 đồng thời leo lên vị trí thứ 7.


Bình Nguyễn
.
.
.