Liverpool chiếm ngôi đầu, HLV Jurgen Klopp ca ngợi ai?

Chủ Nhật, 01/11/2020, 08:08
Chiến lược gia người Đức đã dành những lời có cánh cho cậu học trò Nathaniel Phillips thậm chí còn ví anh với ... Messi.

Trong trận đấu với West Ham, hai pha lập công của Salah và Jota giúp Liverpool lội ngược dòng giành trọn 3 điểm qua đó chiếm được ngôi đầu bảng xếp hạng ở EPL dù thi đấu nhiều hơn đội xếp thứ 2 Everton 1 trận.

"Phillips là một chàng trai tuyệt vời, một chàng trai thông minh. Cậu ấy không quá nổi bậ, cậu ấy không phải Messi nhưng ai quan tâm?", HLV Jurgen Klopp nói trong khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu vào rạng sáng 1/11.

Chiến lược gia người Đức giành những lời có cánh tán dương cậu học trò 23 tuổi.

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Đức xếp Nathaniel Phillips đá cặp với Gomez tại trung tâm hàng thủ. Cầu thủ 23 tuổi gây ấn tượng với những tình huống phòng ngự tạo ra sự chắc chắn giúp các đồng đội phía trên "yên tâm" dốc toàn lực tấn công thắng ngược đối thủ.

"Với những gì mà chúng tôi (Liverpool) thể hiện trong lúc chơi phòng ngự khi có Phillipps, tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa", Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn của Jamie Carragher - một cựu thành viên của Liverpool và hiện giờ đang làm việc cho Sky Sports.

Liverpool lội ngược dòng trước West Ham để lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Mặt trận phòng ngự luôn là tử huyệt của các nhà đương kim vô địch trong những vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng mùa này, hàng thủ của The Kop còn trở nên mong manh hơn nữa khi Virgil van Dijk vắng mặt. Tuy nhiên dường như Jurgen Klopp đã tìm ra công thức  mới để bịt lối vào khung thành Alisson.

Trong khi Jurgen Klopp vui mừng tìm ra một "Messi hàng thủ" cho Liverpool thì Messi hàng thật lại có một trận đấu đáng thất vọng nữa cùng Barcelona. Việc ngôi sao mang áo số 10 bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Barca bị "đàn em" Alaves cầm hòa 1-1. Kết quả này khiến đội bóng xứ Catalan giờ tụt xuống vị trí thứ 12 và kém đội đầu bảng Real tới 8 điểm.

Bình Nguyễn
.
.
.