Lập công giúp Atletico, Suarez đang khiến Barca hối hận

Thứ Năm, 31/12/2020, 07:44
Tiền đạo Uruguay một lần nữa khiên người hâm mộ Barca cảm thấy xót xa hơn bao giờ hết khi tỏa sáng vào rạng sáng 31/12 giúp Atletico củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga.

Đó là pha lập công trong trận đấu cuối cùng của năm 2020 với Atletico Madird đồng thời cũng là trận đấu thứ 500 của HLV Diego Simeone trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano. Cựu tiền đạo của Barca có cú đánh đầu tung lưới Getafe ở phút 20 sau pha tạt bóng chuẩn sác của Yannick Carrasco.

Đây là bàn thắng thứ 8 của Suarez tại La Liga mùa này nhưng chắc chắn nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng khi giúp Atletico củng cố ngôi đầu bảng La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real. Trong trận đấu với Elche, Los Blancos đã tự "bắn vào chân mình" khi để đội bóng "chiếu dưới" cầm hòa 1-1 dù có bàn mở tỷ số do công Moric.

Suarez với pha đánh đầu mang về 3 điểm quý giá cho Atletico.

Nhưng với riêng người hâm mộ Barca, nỗi xót xa khi chứng kiến Suarez tỏa sáng cùng Atletico càng trở lên đau đớn hơn khi đội bóng xứ Catalan vừa trải qua một trận hòa mà như thua trước Elibar trước đó một ngày. Trong cái ngày mà "thánh gánh team" Messi phải ngồi ngoài sân, nếu Barca còn có một chân sút quái kiệt như Suarez thì mọi chuyện có lẽ đã khác đi rất nhiều.

Sẽ có rất nhiều CĐV của đội chủ sân NouCamp tự hỏi vì sao mà HLV Ronan Koeman  và ban lãnh đạo đội lại thẳng thừng "trảm" một công thần như Suarez và sau đó để anh gia nhập Atletico- một đối thủ trực tiếp của Barca như thế này.

Hình ảnh này liệu có khiến Barca hối hận.

*Trong một diễn biến liên quan, hôm 30/12 báo chí Tây Ban Nha cho biết, Lionel Messi đã bí mật mua một căn hộ tại Miami từ cách đây 18 tháng. Tin tức này làm rộ lên tin đồn về kế hoạch rời khỏi sân NouCamp của Messi khi anh tuyên bố rằng mình sẽ gửi thêm một bản Burofax nữa tới ban lãnh đạo Barca để yêu cầu ra đi.

Căn hộ này nằm thuộc quần thể kiến trúc của  Porsche Design Tower có hướng nhìn thẳng ra biển và thang máy cho cả ô tô  với giá lên đến 7,25 triệu bảng. Từ căn hộ trên chỉ mất 25 phút để tới sân vận động của CLB Inter Miami-một CLB bóng đá Mỹ do cựu huyền thoại của M.U David Beckham làm chủ tịch.

Nguyễn Bình
.
.
.