Kiatisak gây bất đồng trong bóng đá Thái Lan?

Thứ Tư, 16/09/2015, 10:04
Bóng đá Thái Lan đang rúng động sau cuộc trả lời phỏng vấn cách đây ít hôm của HLV trưởng ĐT U.23 Choketawee Promrut. Cụ thể, nhà cầm quân này cho biết, ông đang cảm thấy không rõ ràng về vai trò thực sự của mình ở cả ĐTQG lẫn ĐT U.23 QG, đặc biệt là kể từ khi ĐT U.23 QG được tăng cường thêm một trợ lý là Chukiat.


Ông Promrut thậm chí còn xa gần nói về việc hàng loạt động thái nêu trên cho ông cảm giác mình không nhận được sự tin tưởng cần thiết, do đó không thể yên tâm cùng ĐT U.23 chuẩn bị tham dự VCK U.23 châu Á tại Qatar vào đầu năm tới.
HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Kiatisak. Ảnh: Reuters

Trước đây, Promrut là trợ lý cho HLV trưởng Kiatisak ở cả ĐTQG lẫn ĐT U.23, nhưng tại SEA Games 28 vừa qua thì ông đã được thay Kiatisak làm quyền HLV trưởng ĐT U.23, và ở vị trí này, ông đã giúp đội bóng giành HCV SEA Games một cách thuyết phục. Theo bình luận của báo giới Thái Lan thì những phát ngôn mới đây của ông là để nhắm đến chính Kiatisak, và nếu đúng thế, vấn đề nhân sự trong lòng các ĐT Thái thời gian tới sẽ trở nên hết sức phức tạp.

Trong một phát biểu mới nhất của mình, Kiatisak một mặt khẳng định việc bổ sung trợ lý Chukiat vào ĐT U.23 QG là quyết định của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá, chứ không phải ý kiến cá nhân mình, một mặt cho biết những việc lùm xùm như thế này lẽ ra không nên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, vì nó đe doạ sự phát triển ổn định của nền bóng đá.

Tuấn Thành
.
.
.