Khi Messi bị... chán!

Thứ Hai, 24/06/2013, 13:46
Cả thế giới túc cầu chờ đợi rồi ngỡ ngàng thán phục những bàn thắng thuộc dạng… siêu phẩm của Messi - đấy là điều ai cũng biết. Ấy thế mà riêng cô gái Antonella - người đã sinh cho Messi một cậu bé kháu khỉnh vào năm ngoái lại thờ ơ với những bàn thắng ấy.

Trong một phát biểu hiếm hoi liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình với báo giới Tây Ban Nha vào hôm qua, Messi kể lại: “Khi tôi về nhà, kể cho cô ấy về những pha ghi bàn của mình, tôi chợt nhận ra cô ấy chẳng hứng thú với nó chút nào. Dường như cô ấy còn không nghe tôi nói”. Mà chẳng riêng gì Antonella, những thành viên khác trong gia đình Messi cũng bắt đầu thấy bội thực với những bàn thắng và những danh hiệu của cầu thủ mà 4 năm liên tiếp gần đây đều được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất do FIFA bầu chọn.

Mới đây, Messi đã vượt qua huyền thoại Maradona để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Argentina, tính đến thời điểm này. Nhưng trong khi hồi còn thi đấu, Maradona xuất sắc ở cả màu áo CLB lẫn màu áo ĐTQG thì tính đến lúc này, Messi chỉ có thể toả sáng ở Barcelona, chứ chưa một lần cùng ĐT Argentina vô địch World Cup.

Messi không ngại thừa nhận điều này và cho biết giấc mơ World Cup đang là giấc mơ lớn nhất, giấc mơ số 1 của mình hiện nay. Anh thậm chí còn vui vẻ nói: “Có lẽ, khi được cùng ĐT Argentina vô địch World Cup thì những câu chuyện liên quan tới bóng đá của tôi mới được bạn gái tôi chú ý!”

Tuấn Thành
.
.
.