Tổng cục XDLL-CAND:

Khen thưởng các VĐV có thành tích tại Hội thao CAND năm 2014

Thứ Tư, 01/10/2014, 15:14
Sáng 1/10, Tổng cục XDLL-CAND đã tổ chức gặp mặt tổng kết khen thưởng đội tuyển Điều lệnh, võ thuật, quân sự và bóng bàn tham dự hội thao lực lượng CAND năm 2014.

Dự buổi gặp mặt có Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND, các đồng chí đại diện các đơn vị trực thuộc Tổng cục và toàn thể các vận động viên tham dự giải…

Tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã biểu dương các vận động viên trong đoàn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, vừa đảm bảo công tác chuyên môn của đơn vị vừa tranh thủ thời gian tập luyện, thi đấu nhiệt tình với tất cả khả năng của mình để có được kết quả cao nhất.

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND trao giấy khen cho Thượng tá Phan Thanh Oai và Đại úy Nguyễn Trang Dũng đạt Huy chương Vàng tại giải Bóng bàn lực lượng CAND năm 2014.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Trần Văn Nhuận đã đánh giá cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân và các đồng chí làm công tác tổ chức. Đồng chí Phó Tổng cục trưởng cũng nhắc nhở các vận động viên trong đoàn cần nêu cao hơn nữa ý thức, tinh thần trách nhiệm. Phát huy tinh thần đó trở thành hạt nhân gây dựng phong trào trong mỗi đơn vị.

Trung tướng Trần Văn Nhuận trao giấy khen của Tổng cục XDLL-CAND cho các cá nhân đã có nhiều thành tích trong tập luyệt và tham gia Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2014.

Tặng giấy khen của Cục tham mưu cho các cá nhân đã có nhiều cố gắng trong tập luyện và tham gia Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2014.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã tặng giấy khen của Tổng cục XDLL-CAND cho 2 cá nhân đạt Huy chương Vàng tại giải Bóng bàn lực lượng CAND năm 2014; 15 giấy khen cá nhân đã có nhiều thành tích trong tập luyệt và tham gia Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2014. Tặng giấy khen của Cục tham mưu cho 37 cá nhân đã có nhiều cố gắng trong tập luyện và tham gia Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2014

Đức Hòa
.
.
.