Khai mạc trại hè bóng đá thiếu nhi Toyota 2015

Chủ Nhật, 12/07/2015, 11:28
Sáng 12/7 tại Cung thể thao Tuyên Sơn- Đà Nẵng, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức vòng sơ tuyển “Trại hè bóng đá thiếu nhi” với sự tham gia của hơn 500 học sinh từ 9-11 tuổi tại khu vực miền Trung.
Các cầu thủ nhí khởi động bằng bài tâng bóng.

 Các “cầu thủ nhí” sẽ được chia thành nhóm 24 người, tham gia 3 bài thi kỹ thuật cá nhân trong vòng 30 phút để đánh giá kỹ năng cơ bản, khả năng linh hoạt vàphán đoán tình huống, kiểm tra kỹ năng tổng hợp.

Các thí sinh thể hiện khả năng dẫn bóng, khả năng linh hoạt

200 em có số điểm cao sẽ được chọn tham gia các trận đối kháng trực tiếp để chọn ra 44 em có khả năng vượt trội để tham gia vào trận đối kháng 11-11 theo tiêu chuẩn quốc tế và xác định những cầu thủ nhí xuất sắc nhất tham gia chương trình cắm trại và tập huấn toàn quốc sẽ được tổ chức tại Bình Chánh, TP HCM.

18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất của đợt tập huấn sẽ đại diện cho Toyota Việt Nam sang Nhật bản thi đấu giao hữu với động bóng thiếu niên Sagantosu- đội tuyển trẻ  của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản vào cuối tháng 8/2015.

Cựu tuyên thủ Nguyễn Hồng Sơn và một số HLV chuyên nghiệp sẽ đảm nhiệm công tác tuyển chọn.

Hoạt động trại hè bóng đá do Toyota tổ chức, với sự hỗ trợ của Bộ GD&ĐT là cơ hội để các em thiếu nhi thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn và được tập huấn, giao lưu với những HLV chuyên nghiệp, có những ngày hè bổ ích và lý thú.

Thân Lai
.
.
.