Khai mạc giải Bida báo chí khu vực ĐBSCL – 2015

Thứ Bảy, 13/06/2015, 16:50
Ngày 13/6, tại Cần Thơ, Văn phòng đại diện Báo Giao thông tại Cần Thơ phối hợp với các đơn vị liên quan… tổ chức Giải Bi-da báo chí khu vực ĐBSCL lần thứ VIII-2015.

Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở TT&TT TP.Cần Thơ; lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam TP Cần Thơ.

Tham dự Giải Bi-da báo chí khu vực ĐBSCL năm nay có gần 100 cơ thủ là biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của 40 cơ quan báo, đài, các văn phòng đại diện tại khu vực ĐBSCL.

Lãnh đạo Sở TT&TT TP Cần Thơ tặng cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan báo chí có cơ thủ tham gia.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 90 năm, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015). 

Nhà báo Ngô Hồng Thủy, Trưởng văn phòng đại diện Báo Giao Thông tại Cần Thơ, cho biết: “Đây là giải thể thao truyền thống nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, được nhiều cơ quan báo chí trong khu vực ĐBSCL quan tâm, tổ chức.

Các cơ thủ bước vào thi đấu vòng loại.

Là dịp để anh em làm báo giao lưu, thắt chặt tình đồng nghiệp”. Để khuyến khích tinh thần tham gia thi đấu của các đồng nghiệp, ngoài 3 giải (nhất, nhì, ba), Ban tổ chức giải năm nay còn trao thêm các giải phụ như cơ thủ ấn tượng nhất, cơ thủ có triển vọng, đơn vị có nhiều cơ thủ tham gia…”.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở TT&TT TP.Cần Thơ, Hội Nhà báo TP.Cần Thơ, các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên, các nhà tài trợ… đã đóng góp, ủng hộ cho Quỹ chung tay vì ATGT…

Văn Đức
.
.
.